รู้จัก ก้อย อรัชพร นิเทศจุฬาฯ ที่มีดีมากกว่าความสวย

รู้จัก ก้อย อรัชพร นิเทศจุฬาฯ ที่มีดีมากกว่าความสวย

ประเด็นร้อนกระแสข่าวเลิกราของคู่รักสุดฮอต นิกกี้ ณฉัตร กับ ก้อย อรัชพร ที่แฟนๆ ยังคงให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดใจว่าได้เลิกกันจริง ไม่มีการนอกกายและนอกใจ

ภาพจาก goyyog

ภาพจาก goyyog

วันนี้ทีมงานจะพามาทำความรู้จักกับ ก้อย อรัชพร สาวมากความสามารถพร้อมความพยายามจากรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยคนนี้ ที่เธอเคยเปลี่ยนสายจากเรียนด้านวิทย์-คณิต มาเป็นสายนิเทศศาสตร์ ได้อย่างลงตัวและสร้างผลงานให้กับตัวเองได้อย่างดีด้วย

ภาพจาก goyyog

ก้อย มีชื่อจริงว่า อรัชพร โภคินภากร เกิดวันที่ 28 เมษายน พ.ศ.2537 จบชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ เอกประชาสัมพันธ์ โทการแสดง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย IG : goyyog

ภาพจาก goyyog

ภาพจาก goyyog

สมัยที่เธอเรียนอยู่ชั้นมัธยมที่โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) นั้นเธอเข้าศึกษาในแผนการเรียนวิทย์-คณิต และจบมาด้วยเกรดเฉลี่ยสูงถึง 3.86 โดยที่บ้านอยากให้เธอเรียนต่อสายแพทยศาสตร์ แต่ ก้อย มองว่าสายนี้ไม่ใช่ทางของเธอ เพราะเธอรู้สึกว่าเธอชอบดูละคร ชมภาพยนตร์ บวกกับการเป็นนักกิจกรรม เธอมองว่าสายนิเทศศาสตร์ น่าจะเหมาะกับเธอมากกว่า

ภาพจาก goyyog

ภาพจาก goyyog

ก้อย อรัชพร บอกครอบครัวว่าอยากเปลี่ยนสายไปเรียนนิเทศก็ทำให้ที่บ้านรู้สึกเสียใจ เพราะว่าทางบ้านคาดหวังให้เธอเป็นหมอ แต่ในที่สุดทางบ้านก็บอกกับเธอว่า ถ้าจะเรียนด้านนิเทศ ก็ต้องทำให้ดีที่สุด ต้องเรียนให้ได้เกียรตินิยม เธอจึงได้เข้าศึกษาทางด้านนิเทศตามความฝัน และเธอก็เคยทำหน้าที่เป็นกรรมการนิสิตของคณะ ด้วย ซึ่งผลงานที่เรียกว่าทำให้เธอภูมิใจกับการเรียนนิเทศศาสตร์นั่นก็คือการเขียนบทซีรีส์ My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉินนั่นเอง

ภาพจาก goyyog

ภาพจาก goyyog

ภาพจาก goyyog

เรียบเรียงโดย News In Thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ