มดดำ เหวอกลางรายการ จิ๊ก เนาวรัตน์ เอาข้าวพระกลับบ้าน ถามทำแบบนี้ไม่บาปเหรอ

มดดำ เหวอกลางรายการ จิ๊ก เนาวรัตน์ เอาข้าวพระกลับบ้าน ถามทำแบบนี้ไม่บาปเหรอ

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือที่อยู่ในวงการบันเทิงมานานมากเลยทีเดียว สำหรับ จิ๊ก เนาวรัตน์ ซึ่งหลายๆคนจะทราบกันดีว่าเจ้าตัวนั้นมักจะเข้าวัดทำบุญอยู่บ่อยๆแถมยังเอาอาหารที่ใส่บาตรกลับมาด้วย

ภาพจาก รายการแฉ

มดดำ ถามว่า จิ๊ก เนาวรันต์ ในรายการแฉว่า จะไปเอาบุญจากไหน เพราะบุญก็ไม่เคยทำ มูก็ไม่เห็นจะมู สมาธิก็นั่งไม่เป็น ด้าน จิ๊ก รีบยกมือไหว้ พร้อมบอกว่า ให้ไปดูที่วัดพระราม 9 เพราะนี่ทำบุญตักบาตรตลอดเวลา ด้าน ผัดไท แทรกขึ้นมาว่า ตักเสร็จก็เอาข้าวพระกลับบ้าน หิ้วไปฝากยาม เพราะเห็นว่าที่วัดมีอาหารเยอะ

จิ๊ก รีบบอกว่า พระบอกว่าให้เอากลับไปเลย เอาไปแจก พระใจดีมาก ปลูกมะนาวก็ให้ไปเด็ด โหระพาก็ให้ไปเด็ด มะม่วงออกลูกก็ให้ไปเด็ด ก็ไปเด็ดเอากลับบ้าน ผิดเหรอ บาปเหรอ ด้าน มดดำ รีบบอกว่าบาป ถึงเขาให้ก็บาป

ภาพจาก รายการแฉ

แต่ถูบ้านให้พระนะ ถูที่วัด ถูศาลา ล้างจานให้เกลี้ยงเป็นร้อยๆ ใบเลยนะ แต่ถามว่าเอาข้าวพระกลับมั้ย เอากลับไปให้ยาม คนใส่บาตรมักใส่ของหวาน พระเป็นเบาหวานมากที่สุด ก็เลยต้องเอาของหวานไปแจกคนอื่น เข้าใจไหม ไม่อยากให้ท่านเป็นเยอะ

ตอนที่ไปเด็ดมะม่วงมะนาวที่วัด ได้ขอพระก่อนมั้ย จิ๊ก บอกว่า เด็ดมาก่อนค่อยไปขอพระ เพราะกลัวท่านไม่ให้ เรื่องที่เล่ามาเป็นเรื่องจริง จะมาพูดเล่นทำไม ถ้าเอาของไปทิ้ง กับเอาของไปให้ยาม อันไหนดีกว่ากัน ได้ประโยชน์ เขาเหลือใส่บาตรหมดแล้ว เราต้องมีจิตใจโอบอ้อมอารี

ภาพจาก รายการแฉ

มดดำถามว่า แล้วไม่อายเหรอเวลายกของขึ้นรถ จิ๊ก บอกว่า ไม่เคยอายกับพระ ที่พูดมาเป็นเรื่องจริงทั้งหมด ทำเอา มดดำ ถึงกับบอกว่า เกิดจากท้องพ่อท้องแม่มาไม่เคยได้ยินคนเอาข้าววัดกลับบ้าน

ภาพจาก รายการแฉ

จิ๊ก เลยบอกว่า ฟังไว้นะ นี่เรื่องจริง ทุกคนกินกันอิ่มหนำสำราญ แล้วอาหารยังเหลืออยู่ อาหารก็จะเน่า เพราะเขาใส่บาตรตอนเช้า เพราะเดี๋ยว 11 โมงเพล ท่านก็จะไม่เอาอาหารตอนเช้ามากินต่อแล้ว และอันนี้ก็จะเหลือทิ้งขยะ เลยคิดว่าบ้านเรามียามอยู่ 3 คน เช้ายังไม่ได้กินอาหาร ก็เลยหิ้วใส่ถุงเอากลับมาให้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ