ส่องคอมเมนต์โซเชียล หลัง ยุ้ย จีรนันท์ ยัน ไม่เคยเอาชื่อ ป้าแมว ไปเอาหน้า

ส่องคอมเมนต์โซเชียล หลัง ยุ้ย จีรนันท์ ยัน ไม่เคยเอาชื่อ ป้าแมว ไปเอาหน้า

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์ หรือ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ นักแสดงอาวุโส ออกมาเตือนดาราสาวท่านหนึ่ง ให้หยุดอ้างว่าช่วยเหลือ ทั้งๆ ที่เงินไม่เคยให้สักบาท ทั้งยังบอกจะดูแลตลอดชีวิต หลังจากที่ออกมาเปิดใจว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวป่วยเข้าโรงพยาบาล อยู่ตัวคนเดียวค่อนข้างลำบาก ขาดรายได้

ต่อมาล่าสุด ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านติ๊กต็อกชี้แจงว่าดาราสาวที่ถูกพุ่งเป้านั้นไม่ใช่ตน โดยได้เผยว่า ไม่เคยพูดค่ะ สิ่งที่ยุ้ยทำและเกี่ยวข้องกับป้าแมวมีรูปแค่วันนั้นรูปหนึ่ง คือได้รับรูปมาและเอารูปนั้นไปลงไอจี เพื่อที่อยากจะช่วยเหลือให้หลายๆ คนที่มีกำลังและพร้อมที่จะช่วยเหลือป้าแมว เหตุผลมีแค่นั้นจริงๆ

แล้วไม่เคยไปพูดต่อจากนั้นเลยว่า ยุ้ยจะดูแลเอง จะดูแลไปตลอดชีวิต ยุ้ยไม่เคยพูดค่ะ ขอประกาศไว้ตรงนี้เลย เพราะยุ้ยอาจจะไม่ได้สัมภาษณ์อะไรแล้ว ยุ้ยอยากให้เรื่องมันจบ แล้วที่ยุ้ยออกมาพูดไม่ได้อยากจะดัง แต่ยุ้ยต้องการที่จะออกมาพูดและปกป้องตัวเองที่หลายคนเข้ามาว่ายุ้ย ผิดหวังในตัวยุ้ย

ภาพจาก yui_chiranan

ภาพจาก yui_chiranan

ถ้าการลงรูปในไอจีวันนั้นแล้วทำให้ทุกคนผิดหวัง ยุ้ยขอโทษด้วยค่ะ ขอโทษป้าแมวที่ถือวิสาสะเอารูป เลขที่บัญชีของป้าแมวมาลงในสื่อของตัวเอง ไม่ได้ตั้งใจจริงค่ะ แล้วก็ไม่เคยไปพูดที่ไหน ไม่เคยไปพูดให้ตัวเองได้หน้า มีชื่อเสียงโด่งดัง

ภาพจาก yui_chiranan

หลังจากที่ได้ออกมาเปิดใจดังกล่าวก็ได้มีเหล่าแฟนๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

เรียบเรียง news in Thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ