เปิดประวัติ ริว อาทิตย์ ชีวิตดิ่งวูบ ไร้ญาติขาดมิตร เมียคนแรก ขอหย่า 7 รอบ

เปิดประวัติ ริว อาทิตย์ ชีวิตดิ่งวูบ ไร้ญาติขาดมิตร เมียคนแรก ขอหย่า 7 รอบ

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้มีข่าว ริว อาทิตย์ อดีตดารา พระเอกยุค 90 ที่ตอนนี้ชีวิตพลิกผันอย่างหนัก จนทำเอาแฟน ๆ ตกอกตกใจ ซึ่งตอนนี้ ริว อาทิตย์ ได้เป็นพ่อค้าตลาดนัด ขายของมือสองประทังชีวิต ไร้บ้าน และต้องอาศัยอาบน้ำตามปั๊ม

ภาพจาก Ryu Atith

ภาพจาก Ryu Atith

วันนี้ทีมงานเลยจะพามาย้อนประวัติของ หนุ่ม ริว อาทิตย์ ให้ได้อ่านกัน ย้อนกลับไปเกือบ 30 ปีที่แล้ว ริว เข้าวงการตั้งแต่อายุ 14 ปี เริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก เป็นขวัญใจของสาวๆ ทั้งประเทศ ด้วยรูปร่างหน้าตาที่สดใส ยิ้มหวาน แถมยังฝากผลงานมาแล้วมากมาย ทั้งละคร (วัยร้ายไฮสคูล วัยร้ายเฟรชชี่) ภาพยนตร์ (303 กลัว กล้า อาฆาต // เด็กเดน) ถ่ายมิวสิกวิดีโอ ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร ถ่ายโฆษณา และเป็นพรีเซ็นเตอร์มากมาย

ภาพจาก Ryu Atith

ปัจจุบัน ริว อายุ 44 ปี ต้องบอกว่าชีวิตของเขายิ่งกว่าละคร ช่วงที่ทำงานเบื้องหน้าเป็นนักแสดง มอบความสุขให้กับแฟนๆ ใครจะคิดว่าวันหนึ่งเจ้าตัวจะตัดสินใจหันหลังให้กับวงการบันเทิง (ออกจากวงการมา 17 ปี) เพราะเผชิญมรสุมกับปัญหาชีวิตมากมาย ไม่มีความสุขกับการทำงาน เพราะต้องแบกรับความกดดันทุกอย่าง มีความรักก็ไม่สมหวัง มีปัญหาภายในครอบครัว มีลูก 3 คน (ผู้ชาย 2 คน กับ ภรรยาคนแรก ผู้หญิง 1 คน กับ ภรรยาคนที่สอง) ก็ถูกกีดกันไม่ให้เจอลูก เลยหันไปพึ่งแอลกอฮอล์

ภาพจาก Ryu Atith

ภาพจาก Ryu Atith

หากย้อนกลับไป ในอดีต เมื่อวันที่ 27 ก.ค. 2558 ริว อาทิตย์ เคยเปิดใจเรื่องครอบครัว ในรายการคนดังนั่งเคลียร์ ช่อง 2 ว่า ที่ผ่านมาผมรักครอบครัวมาก ถ้ามีเมียเป็นเรื่องเป็นราว 2 คน คนแรกผมรักเขานะ เขาดีด้วย มีลูกชาย 2 คน รักคนนี้เพราะอาม่า ที่เป็นแม่ของเขา เป็นคนน่ารัก คนจีนผิวขาว ที่เคยมีข่าวด่าผมที่วัด แต่เขาด่าแล้วจบ ไม่มีอะไรต่อเนื่อง ที่ด่าเพราะรัก

ภาพจาก Ryu Atith

เลิกกันเพราะเขาขี้หึง เขาไม่ชอบเป็นข่าว แต่ผมเป็นคนของสื่อไง แต่ผมก็ย้ำว่าถ้าเกิดปัญหา ผมจะพูดกับลูกว่า ลูกรักฟังคำป๊าไว้นะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นป๊ารักหนูเสมอ เมียคนแรกขอหย่า 7 รอบ คือตอนนั้นมีเรื่องเงิน เรื่องความอยู่รอดด้วย เพราะผมไม่มีงานไม่มีเงิน ไม่มีปัญญาเปิดโรงแรมคืนละ 500 นอน

ภาพจาก Ryu Atith

ริวเผยว่า ในส่วนของคนที่ 2 ขอไม่พูดไรมาก แม้ว่าจะแก่กว่า 11 ปี แต่เขาใจเด็ด รักครอบครัวมาก ดูแลทุกอย่างเอง ผมก็ชื่นชม ในความสามารถความเก่ง ก็มีลูกกด้วยกัน เขาเคยพูดเล่นด้วยนะว่าจ้างได้ไหม 1 ล้านบาท เอาน้ำเชื้oไปผสม เพราะอยากมีบุตร ผมก็บอกจะบ้าเหรอ เป็นพ่อเป็นแม่ก็ทำจริงสิ สุดท้ายอยู่ด้วยกัน 10 ปี ก็มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน เลิกกับคนที่ 2 เพราะความคิดกับวัย วัยวุฒิไม่เท่ากัน ถามว่าห่วงลูกไหม ครอบครัวแตกถึง 2 รอบ ผมขอถามกลับมีใครหวงผมไหม ทั้งที่ผมปราถนาดีกับทุกคน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ