รู้จัก น็อต วิศรุต ผู้ชายสายซัพพอร์ต สามีของ ชมพู่

รู้จัก น็อต วิศรุต ผู้ชายสายซัพพอร์ต สามีของ ชมพู่

วันนี้ทีมงานจะพามาเปิดประวัติ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ สามี ชมพู่ อารยา โดย น็อต เกิดวันที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2520 เป็นบุตรชายคนที่ 3 ของคุณวินัย และคุณอุไรวรรณ รังษีสิงห์พิพัฒน์ มีพี่น้องทั้งหมด 4 คน คือ นก นภาวิไล, ดร.รัฐวิไล, น็อต วิศรุต และโน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ครอบครัวทำธุรกิจบริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตอุปกรณ์แสงสว่าง มีบริษัทในเครือทั้งหมด 5 บริษัท

บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด : ผู้ผลิตบัลลาสต์และอุปกรณ์แสงสว่าง

บริษัท เรเซอร์โกลบอลเทรด จำกัด : นำเข้าและส่งออกอุปกรณ์แสงสว่างไปยัง 20 ประเทศทั่วโลก

บริษัท เรเซอร์ไวร์เวิร์คส จำกัด : ดูแลการผลิตวัตถุดิบกลุ่มทองแดง ขดลวด และตัวนำไฟฟ้า

บริษัท มิราเคเบิ้ล จำกัด : ผลิตและจัดจำหน่ายสายไฟ

บริษัท ลี้ กิจเจริญแสง จำกัด : ผู้ผลิตและจำหน่ายหลอดไฟฟ้า เลคิเซ่ (LeKise)

ภาพจาก ไอจี nottvisrut

ภาพจาก ไอจี nottvisrut

บการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้นที่โรงเรียนเซนต์คาเบรียล ก่อนบินไปเรียนต่อไฮสคูลที่ Canderwell Grammar School ประเทศออสเตรเลีย และจบปริญญาตรีด้านวิศวกรรมไฟฟ้าที่ RMIT University เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ก่อนจะกลับมาเรียนต่อปริญญาโทที่สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ภาพจาก ไอจี nottvisrut

ภาพจาก ไอจี nottvisrut

นอกจากดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารบริษัทในเครือเรเซอร์การไฟฟ้า 5 บริษัท มีการนำเข้าและส่งออกไปยังประเทศต่าง ๆ กว่า 20 ประเทศทั่วโลกแล้ว น็อต วิศรุต ยังดูแลด้านการผลิตวัตถุดิบกลุ่มทองแดง ขดลวด ตัวนำไฟฟ้า จัดจำหน่ายสายไฟ และผลิตหลอดไฟยี่ห้อเรเซอร์และเลคิเซ่อีกด้วย อีกทั้งเขายังนั่งแท่นวิศวกรประจำบริษัท สายไฟฟ้าวีนายน์เคเบิ้ล จำกัด ที่ผลิตสายไฟฟ้าครบทุกประเภท และยังมีแบรนด์เสื้อผ้าเด็กที่ทำร่วมกับ ชมพู่ อารยา นั่นคือแบรนด์ SaifahBhayu (สายฟ้า-พายุ) นั่นเอง

ภาพจาก ไอจี nottvisrut

ภาพจาก ไอจี nottvisrut

น็อต วิศรุต เป็นสามีที่คอยซัพพอร์ตภรรยาเสมอ ตั้งแต่งานแต่งงานที่ให้ ชมพู่ อารยา ตัดสินใจได้อย่างเต็มที่ ไปส่งสาวชมในการร่วมงานที่ต่างประเทศทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลหนังเมืองคานส์ หรืองานแฟชั่นวีกในประเทศต่าง ๆ ทั้งยังให้อิสระในการแต่งตัว ทำให้ ชมพู่ อารยา ได้เป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่ แถมยังมีความคลั่งรักเบา ๆ โพสต์ลงในอินสตาแกรมให้เห็นอยู่เสมอ ทำให้ใคร ๆ ต่างก็อิจฉาสาวชมกันเป็นแถว

ภาพจาก ไอจี nottvisrut

ภาพจาก ไอจี nottvisrut

เรียบเรียง news in Thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ