โซเชียลถามไม่มีงบหรอ หลัง รางวัล แชมป์เดอะสตาร์ 2022 ไม่สมฐานะ

โซเชียลถามไม่มีงบหรอ หลัง รางวัล แชมป์เดอะสตาร์ 2022 ไม่สมฐานะ

กลายเป็นดราม่าขนาดย่อมเกิดขึ้นบนโลกออนไลนื หลังจากที่ได้มีเพจดังออกมาโพสต์ภาพอง รางวัลจากเพจช่องวันที่ แชมป์ The Star 2022 โดยตั้งคำถามว่า

รางวัลคือคอนโดพร้อมอยู่ 1 ปี คือให้ยืมอยู่ ได้โทรฟี่ไปเลย (ใจดีมากกกก) ดูแพงอยู่นะ แบบนี้น่าจะหลายร้อยเลย ได้เป็นศิลปิน เอาดีๆ น่าให้ตังสักหน่อยนะ หมื่นสองหมื่นก็ยังดีนะ ช่องวันไม่มีงบเลยเหรอ #thestar

หลังจากที่ได้โพสต์ดังกล่าวออกไปต่างมีผู้คนเ้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ

ให้แข่งเอาสังคมเหรอ55555

เค้าประกวดหาอาสาสมัครหรือเปล่า

5555 ครบ1ปี แล้วไปอยุไหนเอ่ยยย น้ามตาจะไหล

ให้อยู่ฟรี 1 ปี ตลกดี เอาค่าเช่าที่ให้อยู่ฟรี มาเป็นเงินรางวัลยังดีกว่าอีก 5555

ใดๆก็คือ อยู่ฟรี 1 ปี แล้วสังกัดก็ใช่ว่าจะมีงานจะดันได้ตลอดถ้าไม่มีกระแสตั้งแต่ประกวด สรุปถ้าไม่มีงานเข้ามา ภายใน 1 ปี ไม่มีเงิน กูจะไปอยู่ไหน คงเป็นศิลปินเปิดหมวกแหละงั้น

ก่อนที่จะมีคอมเมนต์รายหนึ่งตอบกลับมาว่า ผมอธิบายไปในเม้นหลักแล้วครับ ไปอ่านดูได้ คือมันจะได้แค่โอกาสในวงการ แต่คุณคว้ามันได้ไหม ก็ขึ้นอยู่กับตัวบุคคล 8 คนเซ็น 1 ปี ออกเพลงให้ เรียกแคสงาน แล้วก็ไปต่อยอดกันเอง ใครแฟนคลับเพิ่ม ใครกระแสดีก็ค่อยเซ็นสัญญายาว หลัง 1 ปี ใครรอดค่อยปั้นกันจริงจัง ถ้าตามดู thestar มาตั้งแต่ยุคก่อนจะเห็นว่า จะมีคนที่หายไปจากวงการส่วนนึง 8 คนจะเหลือให้ปั้นต่อแค่ 1-3 คนแค่นั้น แล้วบางปีคนที่ดังไม่ใช่แชมป์ด้วย แต่เป็นคนที่ได้ที่ 2-3-4-5 หลายคนที่อยู่ในวงการถึงวันนี้ ก็ไม่ใช่แชมป์ แต่รู้จักต่อยอด รู้จักหาคอนเนคชั่น อะไรแบบเนี้ย ส่วนที่ถามหา เงินรางวัล เช่น เงินสดสัก 3 แสน 5 แสน หรือ 1 ล้าน เท่าที่จำได้ไม่มีให้ตั้งแต่ปีแรกแล้วนะ สมัยก่อนเขาทำอัลบั้มให้ แต่สมัยนี้คงแค่แต่งเพลงให้ 1-2 เพลง แล้วดูกระแสเป็นคน ๆ ไป

ความคิดเห็นดังกล่าว

เรียบเรียง news in Thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ