นุ่น วรนุช เผยเหตุ ทำไมทำงานมานาน แต่ไม่เคยเล่นจุ๊บจริง

นุ่น วรนุช เผยเหตุ ทำไมทำงานมานาน แต่ไม่เคยเล่นจุ๊บจริง

ต้องบอกเลยว่าอยู่ในวงการบันเทิงมา 20 กว่าปีแล้ว สำหรับ ดารานางเอกมากฝีมือ นุ่น วรนุช เล่นละครมากว่า 50 เรื่อง แต่ไม่เคยจุ๊ปจริงสักครั้งในเรื่อง

โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัว ยอมรับว่า ตั้งแต่เข้าวงการก็จะมีลิมิตในเรื่องของการรับงานมาโดยตลอดยิ่งในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา หลังแต่งงานกับสามีสุดที่รัก ต๊อด ปิติ ก็ทำให้ยิ่งเกรงใจและยิ่งเลือกรับงานมากขึ้นกว่าเดิม

นอกจากนี้ที่ผ่านมาตนยังไม่เคยถูกนักแสดงหน้าใหม่ปีนเกลียวเลยสักครั้ง

ผิดกลับนักแสดงรุ่นพี่หลายๆ คนที่เข้ามาพุดกับตนบ่อยครั้งถึงพฤติกรรมที่ไม่น่ารักของนักแสดงหน้าใหม่หลายคน

นุ่น วรนุช ยังฝากบอกผู้จัดละครอีกว่า ที่ผ่านมาเล่นมาแล้วเกือบทุกบท

แต่ยังมีอีกหนึ่งตัวละครที่เจ้าตัวอยากเล่นมากๆ คือ เล่นเป็นคู่แฝดแบบ 2 คนพร้อมกัน

ซึ่งถือเป็นความท้าทายที่ตนอยากลองและอยากจะทำอะไรที่แปลกใหม่ให้แฟนละครได้เห็นฝีมือของเธอในหลากหลายรูปแบบ

นอกจากงานแสดงนางเอกมากฝีมือ นุ่น ยังขยันครีเอทกระเป๋าผุดกิจการมากถึง 6 อย่างในตอนนี้ทั้ง โรงเรียนสอนนาฏศิลป์,คอนโดมิเนีนม,รถสุขาเคลื่อนที่

แต่พอถามว่าหลายคนกังวลเรื่องปัญหาที่อยู่ในขาลง สาวนุ่น ตอบชัดว่า

ทำอะไรก็มีความเสี่ยงหมด ดังนั้นอยากทำอะไรก็จะทำไปเลย เพราะทุกวันนี้ตั้งใจทำงานเพื่อเก็บเงินไปเที่ยว

ก่อนหน้านี้ สาวนุ่น ได้มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยเเซ่ บShow ว่า มันคือเรื่องจริง การใช้ชีวิตคู่มันก็ต้องมีข้อตกลงกัน เพื่อให้ครอบครัวดำเนินไปด้วยความราบรื่น

เบื่อไหมที่ถูกถามว่าเมื่อไหร่จะมีบุตร นุ่น วรนุชตอบว่า ไม่เบื่อนะคะ จริง ๆ นุ่นต้องขอบคุณทุกคนที่คอยเชียร์มากกว่า เวลาเจอใครก็จะถามคำถามนี้ แต่ไม่ว่าจะถามกี่ครั้งก็จะได้คำตอบแบบเดิม ก็คือชีวิตเรามีความสุขแบบนี้ เราสองคนมีสิ่งที่ต้องทำ

คุยกับสามีว่าชาตินี้จะไม่มีบุตร นุ่น วรนุชตอบว่า คือเราไม่ได้คุยกันว่าชาตินี้หรือชาติไหน คือเราดูว่าทุกวันนี้เรามีความสุขกันหรือยัง ซึ่งเราก็มีความสุขในแบบที่เราเป็น และมันไม่ได้หมายความว่าการไม่มีลูกแล้วชีวิตเราจะไม่มีความสุข

คนเม้าท์ว่าสามีหวงมาก รับงานละครเกือบทุกช่อง นุ่น วรนุชตอบว่า ก็รับทุกช่อง เพราะเราเป็นฟรีแลนซ์ และถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ทำให้นุ่นมีความหลากหลายในการทำงาน การทำงานในแต่ละค่าย แต่ละช่อง มันก็หลากหลาย ได้รับประสบการณ์อะไรใหม่ ๆ อยู่ตลอด

ทำไมถึงรับงานเยอะขนาดนี้ นุ่น วรนุชตอบว่า คือละครที่ออกอากาศบางทีออกมาใกล้ ๆ บางเรื่องก็ถ่ายเสร็จไปนานแล้ว บางช่วงละครก็ออกอากาศชนกัน

ตั้งแต่ออกมาจากช่องเดิมก็ได้รับบทหลากหลายขึ้น นุ่น วรนุชตอบว่า จริง ๆ ทำใจไว้ตั้งแต่แต่งงานว่า ถ้าวันหนึ่งไม่มีใครจ้างงานเราเล่นละครเราจะเป็นยังไง แต่ว่ายังโชคดีที่มีงานเข้ามา ซึ่งเราไม่รู้อนาคตเลยว่าจะเป็นยังไง การตัดสินใจทุกอย่างมันคือความเสี่ยง แต่ว่าต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุก ๆ ท่านที่ยังเมตตา

เวลาเล่นบทเลิฟซีนสามีหวงไหม นุ่น วรนุช ตอบว่า แต่ละคนมีแฟน มีครอบครัวกันหมดแล้ว คืออย่างที่บอกว่ากฎของนุ่นในการเล่นละครจะไม่มีจูบจริง ซึ่งจริง ๆ มันก็เคยมีเหมือนกันแต่นานแล้ว นุ่นว่ามันก็เป็นสิ่งหนึ่งที่เป็นการให้เกียรติสามี ซึ่งเขาก็ดูละครที่เราเล่นแต่ไม่ได้พูดอะไร

สามีมีกฎเหล็กห้ามกลับบ้านหลัง 4 ทุ่ม จริงไหม นุ่น วรนุชตอบว่า คือแกติเวลารับงานนุ่นจะให้ตั้งแต่เช้า จะเอากี่โมงก็ได้ แต่คิวละครนี่ขอไม่เกิน 4 ทุ่ม เพราะกว่าจะถึงบ้านอีก นุ่นว่าการใช้ชีวิตคู่มันก็ต้องมีข้อตกลงซึ่งกันและกัน เพื่อให้อยู่ด้วยกันได้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ