ทนายรณรงค์ เผยโทษหนัก บิ๊กเอ็ม เข้าฐานความผิดอะไรบ้าง

ทนายรณรงค์ เผยโทษหนัก บิ๊กเอ็ม เข้าฐานความผิดอะไรบ้าง

จากกรณีที่ คุณวี เจ้าของหงษ์ทอง ก็ได้ออกมาไลฟ์สดเปิดใจ พร้อมร่ำไห้ ยอมรับ จ้างคุณเอก มาแสดงรับรางวัลที่ 1 จริง เพราะตอนนั้นมิสแกรนด์ เพิ่งได้รับตำแหน่ง เลยอยากให้ว้าว ได้รับตำแหน่ง แล้วได้ไปแจกรางวัลที่ 1 เลย แต่ขอยืนยันมีการถูกรางวัลจริงของหงษ์ทอง แต่ลูกค้าไม่ประสงค์ที่จะออกนาม แต่ลูกค้าก็พร้อมที่จะไปขึ้นศาลกับเรา

ต่อมาคุณณวัฒน์ ก็ได้ออกมาท้าให้พระเอกหนุ่ม ออกมาชี้แจงหลังก่อนหน้า เผยว่าถูกรางวัลที่ 1

ต่อมา บิ๊กเอ็ม พระเอกหนุ่มก็ได้โพสต์ผ่านไอจี bigm_krittarit พร้อมยอมรับว่าไม่ได้ถูกรางวัลจริง โดยได้ระบุข้อความว่า ผมกราบขอโทษครับ สำหรับโพสแรกที่ผมโพสต์ในไอจี ว่าถูกรางวัลที่ 1 มันเกิดจากความตื่นเต้น ทำให้ผมเข้าใจคลาดเคลื่อนและสื่อสารผิดพลาด ซึ่งที่จริงผมไม่ได้เป็นผู้ถูกรางวัลที่ 1 แต่ได้รับส่วนแบ่งจากการที่พี่โอ๊ตถูกรางวัลที่ 1 เนื่องจากในวันที่ผมกับพี่สาวคนสนิทไปส่งสบู่นายา พี่โอ๊ตบอกว่า ถ้าพี่โอ๊ตเขาถูกรางวัลที่1 เขาจะแบ่งเงินรางวัลให้ผม ซึ่งเขาทำจริงตามคำพูดจริงๆ ครับ มีคนสงสัยว่า ทำไมผมไม่เอาเงินกลับวันที่แสดงคอนเสิร์ต เพราะผมไม่มีทีมงานเก็บเงินและเงินสดจำนวนเยอะมาก แต่หลังจากวันนั้น ผมได้ให้พี่สาวคนสนิทคนเดิม ไปรับเงินสดแทน ปัจจุบันผมใช้เงินไปบางส่วนแล้วและเหลือบางส่วนครับ ผมต้องขอโทษแฟนคลับ และทุกคนที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดครับ ผมขอยืนยันอีกครั้งว่า ผมไม่ได้รับจ้างไปสมอ้างว่า ถูกรางวัลที่1 ตามข่าวที่แพร่หลายอยู่ในปัจจุบันนี้ครับ

อย่างไรก็ตาม จากกรณีดังกล่าว ทางด้าน ทนาย รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ก็ได้ออกมาให้ความเห็นในด้านกฎหมาย ถึงความผิดที่ บิ๊กเอ็ม นั้นมีสิทธิ์ที่จะได้รับโทษ ถ้าหากมีบุคคลที่ 3 ไปแจ้งความเอาผิด

เรียบเรียงโดย news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ