กุ้งพลอย คิดถึงลูกมาก

กุ้งพลอย คิดถึงลูกมาก

ปกติกว่าจะได้เจอ น้องวีจิ ลูกสาวสุดที่รักก็ไม่บ่อยอยู่แล้ว สำหรับคนเป็นแม่อย่าง กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ อดีตภรรยาของ ศรราม เทพพิทักษ์ ยิ่งช่วงสถานการณ์ cv แบบนี้ยิ่งทำให้กุ้งพลอยคิดถึงลูกสาวมาก

ถึงกับบ่นว่าขอทำหน้าที่แม่บ้างได้ไหม พร้อมกับก่อนหน้านี้ยังได้เผยคลิปความทรงจำในอดีตที่ได้อยู่กันพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก ซึ่งเป็นคลิปที่กุ้งพลอยบอกว่าดูก็รู้ว่าลูกอยากอยู่กับใคร

ดูก็รู้ว่าลูกอยากอยู่กับใคร ขอให้นู๋ทำหน้าที่แม่บ้างได้ไหมคะ นู๋ผิดไปแล้ว นู๋ขอโทษ นู๋ขอเพียงได้ทำแค่หน้าที่แม่ก็พอแล้ว เพราะนู๋รู้ตัวเองดีแล้วว่าเคยทำผิดอะไรมาก่อน

ซึ่งใต้คลิปนี้ก็มีคนมาแสดงความคิดเห็นกันมากมายรวมถึงให้กำลังใจคนเป็นแม่อย่างกุ้งพลอยด้วย เช่น อย่าเพิ่งท้อนะ

.อดทนรอความเมตตาสงสาร สักวันคงได้เจอลูก,ลูกอยากอยู่กับพ่อค่ะ เอ็นดูน้อง น้องไม่อยากให้แม่อุ้มเลย เป็นกำลังใจให้นะคะ

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้รับกำลังใจจากแฟนคลับมาเรื่อยมา ตั้งแต่ที่เธอได้หย่าร้างกับอดีตสามีนักแสดงมากฝีมือ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ เธอก็ต้องห่างจากลูกสาวสุดที่รักมานาน เนื่องจาก น้องวีจิ อยู่ในความดูแลของทางอดีตสามี

ซึ่งเธอเองก็ได้เปลี่ยนตัวเองใหม่ ตั้งใจทำงานเก็บเงิน เพื่อที่จะได้มีโอกาสได้เจอกับลูกสาวบ้าง แต่เนื่องด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน ทำให้ไม่ได้เจอกันนาน จนในที่สุดเธอก็อดคิดถึงลูกสาวไม่ไหว

จึงได้ออกมาโพสต์คลิปสั้นๆซึ้งๆถึงลูกสาวสุดที่รัก พร้อมระบุข้อความว่า Dai yin mai wa rak mak loey na @veeji_theappitak เติบโตขึ้นไปพร้อมกันนะลูก

ซึ่งในคลิปเธอก็ได้มีการบอกรักลูกสาว จากนั้นก็มีบรรดาชาวเน็ตและแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นหัวใจกันรัวๆพร้อมกับเป็นกำลังใจให้เธอเป็นจำนวนมาก

อาทิ น่ารักเหมือนแม่กุ้งพลอยเลย ลูกหมูยิ่งโตยิ่งสวย จะคอยเป็นกำลังใจให้คุณแม่หนูวีจินะค่ะ รักษาร่า งกาย และจิตใจ ให้แข็งแรงขึ้น ทุกอย่างจะค่อยดีไปเอง ตามกาเวลาค่ะ สู้ๆๆ เป็นต้น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ