บ้าน หนุ่ม กรรชัย แม้ไม่มีสินสอดให้ภรรยา

บ้าน หนุ่ม กรรชัย แม้ไม่มีสินสอดให้ภรรยา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมากๆ สำหรับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย และ เมย์ ปทิดา เฟื่องอารมย์ ที่ต่างก็ช่วยดูแลเอาใจใส่กันอย่างสม่ำเสมอ ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องยกนิ้วให้ เมย์ ปทิดา ถือว่าเป็นยอดหญิง ฝ่าฟั นมรสุมชีวิตด้วยกันมา

บ้านของครอบครัวกำเนิดพลอยนั้น เป็นบ้านเดี่ยวสองชั้นในหมู่บ้านย่านลาดพร้าว ที่หนุ่ม กรรชัยและเมย์ สร้างเอาไว้เพื่อน้องมายูโดยเฉพาะ

เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นภายนอกบ้านสีขาวล้วนหลังใหญ่นี้ รายล้อมไปด้วยสวนทรอปิคอลเน้นความเขียวขจี ตามสภาพภูมิอากาศของไทย

ปูสนามด้วยหญ้ามาเลย์ วิมานหลังโตของน้องมายู ต้องบอกเลยว่า น่าอยู่มากๆ มีทั้งสนามหญ่าหน้าบ้านให้น้องมายู ได้วิ่งเลย

และภายในบ้าน ยังตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์เนื้อดี และจัดเรียงอย่างเป็นระเบียบสุดๆ

หลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานอยู่กินกันมาหลายปี ในอินสตาแกรม ของทั้งคู่ก็แทบไม่มีรูปคู่กัน ซึ่งเป็นเพราะอะไรนั้น สาวเมย์ได้เปิดเผยดูคู่เมย์ไม่ค่อยหวานเหมือนคู่รักคู่อื่นๆ เพราะบางคู่ยังมีหนีบุตรไปสวีต

ตอนนี้บุตรมาเป็นอันดับ 1 เราต่างคนต่างทำงาน ช่วยกันปั๊มตังค์เพื่อบุตร พี่หนุ่มเค้าก็ทำงานของเค้า เมย์ก็ทำงานของเมย์ เลี้ยงบุตรไป กับพี่หนุ่ม เมย์แทบไม่ต้องไปนั่งดูแลอะไรเค้ามาก

แค่ถามว่าเหนื่อยมั้ย แค่นี้เค้าก็โอเคแล้ว ไม่ต้องไปดูแลอะไรมากหรอกค่ะ ไม่กลัวเรื่องนอกลู่ นอกทางแล้วค่ะ (ยิ้ม)

ทำงานหนักอย่างนี้ ได้หาเวลาสวีตกันบ้างมั้ย? การที่เราอยู่ด้วยกันในทุกวันนี้มันก็แฮปปี้อยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องมีอะไรพิเศษ

เพราะทุกวันมันคือวันที่พิเศษแล้ว เราไม่จำเป็นต้องมาแสดงออกด้วยความหวานชื่น แค่อยู่ด้วยกันและเข้าใจกันไม่สร้างปัญหา ไม่ทำให้เค้าปวดหัว ไม่ชวนทะเลาะ แค่นี้ก็แฮปปี้สำหรับชีวิตครอบครัวเราแล้ว

ไม่ต้องมาเพิ่มความหวานมากมาย แค่ทุกวันเราไม่สร้างเรื่อง ปวดหัวให้กันก็พอแล้ว

มีวันพิเศษกันบ้างมั้ย? ไม่ค่อยมีค่ะ วันพิเศษของเราคือวันที่เราได้อยู่กับบุตร มันคือวันพิเศษ การได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่บุตร ไปกินข้าวกันมันคือวันพิเศษแล้ว คือเวลาที่เราจะได้อยู่พร้อมกัน มันมีแต่ไม่ได้มาก

สำหรับ งานแต่ง ทั้งคู่คบหากันมานานกว่า 10 ปี จนหลายคนรอลุ้นว่าเมื่อไหร่จะแต่ง แต่แล้วสุดท้าย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย และ เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย ก็ได้จูงมือกันไปจดทะเบียนสมรถกันเงียบๆ ท่ามกลางเพื่อนสนิทและผู้ใหญ่ของทั้ง 2 ฝ่าย

มีคำสัญญาให้กันและกันหรือเปล่า หนุ่ม : ตอนที่แต่งงานผมก็บอกกับผู้ใหญ่ครับว่า ถึงช่วงที่ผ่านมาผมจะมีข่าวนู่นนั่นนี่กับใครเยอะแยะมแต่นับจากันนี้ไปผมจะดูแลเมย์คนเดียว รักเขาคนเดียวไปตลอด

เมย์: เมย์ไม่ได้ให้คำสัญญาอะไรกัลพี่หนุ่มเลยค่ะ เพราะใจเมย์อยู่กับเขาอยู่แล้ว อย่างทุกวันนี้เวลาเมย์มองหน้าเขาเมย์ก็ยังรู้สึกรักเขาไม่เคยเสื่อม

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ