วิทย์ ภูธฤทธิ์ เซอร์ไพรส์ เปิดตัวลูกชายคนที่ 2

วิทย์ ภูธฤทธิ์ เซอร์ไพรส์ เปิดตัวลูกชายคนที่ 2

หลังจากเลิกรากับอดีตภรรยา ไฮโซซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา ก็มีเซอร์ไพรส์มาฝากอีกแล้ว สำหรับนักแสดงรุ่นเก๋ารูปหล่อ วิทย์ ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งเปิดตัวลูกสาวตัวน้อยไป

ตอนนี้เจ้าตัวเป็นคุณพ่อลูก 2 ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเจ้าตัวได้เปิดตัวลูกชายอีกหนึ่งคน หน้าตาน่ารักหน้าชัง หล่อเหลาตามรอยคุณพ่อมาติดๆ สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ไม่น้อย

โดยล่าสุด วิทย์ ได้โพสต์ภาพตัวเองและลูกทั้ง 2 ลงในอินสตาแกรม phutharit พร้อมกับข้อความว่า

ผมชื่อ ภูเบศวร์ ครับสวัสดีครับ ผมเป็นน้องชายพี่ เบล นะครับเป็นลูกชาย ป๊าวิทย์ ครับ

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น แสดงความยินดี และชมความน่ารักของลูกสาว ลูกชายกันยกใหญ่

ทั้งนี้ ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล ชื่อเล่น วิทย์ เกิดเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2512 เป็นคนอุดรธานี มีพี่น้องทั้งหมด 5 คน โดยวิทย์ เป็นคนที่ 3 สำหรับเส้นทางสู่วงการบันเทิงนั้น เริ่มต้นจากการเข้าประกวดนายแบบ Man of the year (โดมอนแมน) เมื่อปี พ.ศ. 2533 และได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1

หลังจากนั้น วิทย์ ภูธฤทธิ์ ก็มีผลงานในด้านการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา และเป็นพรีเซ็นเตอร์ต่าง ๆ ต่อมาก็ได้เดินทางไปศึกษาต่อระดับปริญญาโท

ด้านบริหารธุรกิจ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่เรียนไม่จบเนื่องจากธุรกิจของครอบครัวมีปัญหา จึงกลับประเทศไทยเพื่อทำงานหาเงินเลี้ยงที่บ้าน

สำหรับผลงานการแสดงของ วิทย์ ภูธฤทธิ์ นั้น ประเดิมละครเรื่องแรกในเรื่อง บางระจัน เมื่อปี พ.ศ. 2543 และในเรื่องนั้นเขาก็ได้รับรางวัลตุ๊กตาทอง สาขานักแสดงชายยอดเยี่ยมด้วย

ส่วนเรื่องที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนรู้จัก วิทย์ ภูธฤทธิ์ ก็คงจะเป็นละครเรื่อง ปู่โสมเฝ้าทรัพย์ ที่เจ้าตัวรับบทเป็นปู่โสมได้อย่างสมบทบาท จนคำว่า ปู่โสม กลายเป็นฉายาของเขาไปโดยปริยาย

ต่อจากนั้น วิทย์ ภูธฤทธิ์ ก็มีผลงานอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะละครแนวบู๊ แอ็คชั่น ซึ่ง วิทย์ ภูธฤทธิ์ จะรับงานละครเพียงปีละ 2 เรื่องเท่านั้น เพราะว่าต้องประกอบธุรกิจส่วนตัวควบคู่ไปด้วย

ในส่วนของชีวิตส่วนตัวนั้น วิทย์ ภูธฤทธิ์ แต่งงานกับไฮโซสาว ซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา ซึ่งอายุมากกว่าตนเองถึง 24 ปี ใช้ชีวิตคู่อย่างหวานชื่น

แม้ไม่มีบุตรด้วยกัน แต่ก็มีบรรดาน้องหมาของภรรยา ที่เรียกได้ว่าเป็นลูก ๆ ช่วยกันดูแลเลี้ยงดู อยู่ด้วยกันมานาน 25 ปี

ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะออกมายอมรับในเดือนธันวาคม 2559 ว่า ทั้งคู่ได้เลิกรากันไปเรียบร้อยแล้ว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ