สาวฝรั่งเศส ขอบคุณทั้งน้ำตา ทำกระเป๋าหล่นหาย กำลังจะบินกลับประเทศ ก่อนได้ยินจนท.เรียกนาทีสุดท้าย

สาวฝรั่งเศส ขอบคุณทั้งน้ำตา ทำกระเป๋าหล่นหาย กำลังจะบินกลับประเทศ ก่อนได้ยินจนท.เรียกนาทีสุดท้าย

เมื่อวันที่ 21 พ.ย. 2565 พ.ต.อ.สมชาย ธีรภัทรไพศาล ผกก.2 บก.ทท.1 พ.ต.อ.มิลิน เพียรช่าง ผกก.3 บก.ทท.1 พ.ต.ท.ธนากร ธรรมเมธา สว.ส.ทท.1 กก.2 บก.ทท.1 จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เดินทางมาที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อส่งมอบกระเป๋าสตางค์ให้กับ Mrs.Nathalie Jeanne Chaignion ชาวฝรั่งเศส หลังทำหล่นหายที่วัดใหญ่ชัยมงคล จ.พระนครศรีอยุธยา

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา ตำรวจท่องเที่ยวพระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจาก นางสงบ ควรคนอง เจ้าหน้าที่ดูแลห้องน้ำของวัดใหญ่ชัยมงคล ว่าพบกระเป๋าสตางค์ตกหล่นอยู่บริเวณภายในห้องน้ำวัด ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของนักท่องเที่ยว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบปรากฏว่ากระเป๋าสตางค์ดังกล่าว เป็นของ Mrs.Nathalie Jeanne Chaignion ชาวฝรั่งเศส จึงได้พยายามติดต่อเพื่อนำกระเป๋าดังกล่าวส่งคืน แต่ไม่สามารถติดต่อได้

จากนั้นได้ทำการตรวจสอบข้อมูลพบว่า Mrs.Nathalie เป็นนักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศส เดินทางเข้ามาในประเทศไทย เมื่อวันที่ 8 พ.ย.65 และจะเดินทางกลับ ในวันที่ 20 พ.ย.65 เวลา 23.30 น. โดยสายการบิน Turkish Airlines เที่ยวบินที่ Tk069 จึงได้นำฝากไว้กับตำรวจท่องเที่ยวของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อคืนให้กับ Mrs.Nathalie

ขอบคุณ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ