มาแล้วเลข พญาบึ้ง

มาแล้วเลข พญาบึ้ง

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการประกาศผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 เชื่อว่าหลายคนกำลังมองหาเลขขเพื่อนำไปเสี่ยงโชคกัน

ล่าสุดที่บริเวณด้านหลังวัดโบสถ์ราชศรัทธา ต.บางระกำ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง มีคนได้นำพานดอกไม้ธูปเทียน กระดาษที่เขียนตัวเลข 1 ถึง 10 แล้วม้วนไว้ในถุงพลาสติก จำนวน 3 ชุด

ทำการบอกเล่าอธิฐานขอตัวเลขจากพญาบึ้ง นำพานดอกไม้ที่เตรียมมาวางไว้ที่หน้าปากรูพญาบึ้ง แล้วได้ทำการจุดธูปบอกเล่า ขอตัวเลขเสี่ยงทายตามความเชื่อ พร้อมกับปักธูปลงไปยังข้างรูพญาบึ้ง

จากนั้นนำกระดาษที่เขียนตัวเลขไว้ทั้ง 3 ชุด นำตัวเลขทั้งหมดใส่ลงในมือ แล้วเขย่ากระดาษที่เขียนตัวเลขในมือก่อนหย่อนลงไปในรูพญาบึ้ง จนกระทั่งกระดาษที่เขียนตัวเลขลงหายไปในรูพญาบึ้งแล้วเฝ้ารอลุ้นให้พญาบึ้งนำกระดาษที่เขียนตัวเลขหย่อนลงไป นำออกมาวางไว้ปากรู เป็นการเสี่ยงทายตัวเลข ตามวิถีความเชื่อของนักเสี่ยงดวง

โดยครั้งนี้ รอลุ้นไม่นาน พญาบึ้งได้นำกระดาษตัวเลขออกมาวางไว้ที่บริเวณปากรู ครั้งแรก จำนวน 2 ใบ เมื่อเปิดดูพบเป็นตัวเลข 54 และต่อมาได้คีบออกมาวางไว้ที่ปากรูครั้งละใบ จำนวน 3 ครั้ง เปิดออกดูพบเป็นตัวเลข 970 นำไปเสี่ยงดวงลุ้นถูกรางวัลใหญ่เป็นเศรษฐีงวดนี้ต่อไป อย่างไรก็ตามเป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ