ที่มา ชุดราตรี อิงฟ้า วราหะ นางพญาสีดำราชาแห่งรัตติกาล

ที่มา ชุดราตรี อิงฟ้า วราหะ นางพญาสีดำราชาแห่งรัตติกาล

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวด Miss Grand International 2022 รอบไฟนอล ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคม 2565 ท่ามกลางการจับตาของแฟน ๆ นางงาม ที่ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ และส่งกำลังใจให้สาวงามที่ชื่นชอบ ขณะแฟน ๆ ชาวไทย ต่างก็พร้อมใจเชียร์ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ให้คว้ามงทองมงแรกให้กับประเทศไทยได้สำเร็จ

งานนี้ อิงฟ้า วราหะ ได้รับรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม Best National Costume โดยเป็นรางวัลที่ได้รับร่วมกับสาวงามรวม 4 ประเทศ ได้แก่  

Miss Grand Vietnam (จากการโหวต)

Miss Grand Thailand (จากการโหวต)

Miss Grand United Kingdom (จากคณะกรรมการ)

Miss Grand Peru (จากคณะกรรมการ)

ก่อนที่การประกวดจะเข้าสู่รอบชุดราตรี แล้วเข้าสู่ผล TOP5 ซึ่งมีผู้เข้ารอบคือ Miss Grand Brazil, Miss Grand Indonesia, Miss Grand Thailand, Miss Grand Czech Republic และ Miss Grand Venezuela ส่วนอีก 5 สาว ที่ไม่เข้ารอบ TOP5 จะได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 5 ร่วมกัน

จากนั้นก็มาสู่โค้งสุดท้าย กับการตอบคำถามของ TOP5 ก่อนมาถึงการประกาศผลผู้ที่ได้รับตำแหน่ง Miss Grand International 2022 คือ มิสแกรนด์บราซิล ส่วน อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ทำเต็มที่แล้ว ได้เข้าถึงจับมือ คว้าตำแหน่งรองฯ 1 มาครอง

โดย อิงฟ้า วราหะ ในชุดราตรีสีดำ สวยสง่าดุจนางพญา โดยชุดราตรีสีดำ อิงฟ้า มีคอนเซปต์ชุด ว่า King of The Night ราชาแห่งรัตติกาล

ซึ่งชุดราตรีดังกล่าวทางผู้ใช้เฟซบุ๊ค Siwat Thee-Si ได้เผยความหมายไว้คือ King of The Night Why be a queen ,when you can be a king .(ทำไมถึงเป็นราชินี ในเมื่อคุณเป็นราชาได้) Black is classy and simple ,charming yet effortless, sexy yet elegant - all at the same time จัดทำขึ้นโดย Thee-Si Couture X Engfa Waraha 

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ