นักข่าวหรือไมโครเวฟ โมเมนต์อบอุ่น น้องอาย กอด โตโน่

นักข่าวหรือไมโครเวฟ โมเมนต์อบอุ่น น้องอาย กอด โตโน่

เรียกว่ายังคงเป็นเรื่องราวที่หลายคนพูดถึง สำหรับภารกิจ ว่ายน้ำข้ามโขง ของ นักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ซึ่งเหล่าแฟนคลับต่างมีภาพและโมเมนต์ต่างๆออกมาให้ได้ม และส่งกำลังใจถึง โตโน่เป็นจำนวนมาก

ล่าสุด นักข่าวสาว น้องอาย ศรสวรรค์ ผู้ประกาศข่าว 7 ที่เข้ามาโอบกอดให้กำลังใจ หนุ่มโตโน่ พร้อมระบุข้อความว่า อบอุ่นมาก ๆ ครับ ... คุณ ศรสวรรค์ ประกาศๆ แม่ นี่ตั้งใจจะไปว่ายน้ำกะโตโน่ สุดพลัง แต่ดูท่าแล้ว ทำได้แค่ไปทำข่าว รายงานสดแหละ งานท่วมหัวมากกกก ขอโทษโน่ และทีมงานด้วยน้า ฮือๆ

นี่พอถึง นครพนม แม่ รีบตรงไปหา สาลี่ Salinee Khemcharas น้องเลิฟ ถึงโรงแรมและพุ่งไปกอดโตโน่ ส่งกำลังใจเมาท์มอยกันให้หายคิดถึงพร้อมดู location ถ่ายงานพรุ่งนี้ และถือโอกาสสักการะพ่อปู่ ให้ท่านคุ้มครองทุกคนปลอดภัย ทำงานราบรื่น

พรุ่งนี้ หมายถึง 22 ตุลาคม แจกันนนนน แม่ นำทีมข่าว 7HD พร้อมด้วย Ch7hdnews ลุยย แต่ใดๆ แม่ ขอขอบคุณทุกสื่อ ที่ให้เกียรตินำเสนอข่าวแม่อย่างล้นหลาม ฮือออ ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคนมากๆ ที่ซัปพอร์ตนะคะ

จุดที่ 2 ศาลาแสงสิงแก้ว กระแสน้ำเอื้อให้ว่ายมาก ไหลๆเลย โตโน่ ขึ้นมาที่ศาลาแสงสิงแก้ว สักการะพระมหามุนีศรีพนมนาถ  จากนั้นส่งโตโน่ ว่ายต่อเข้าสปป.ลาว ตัดภาพมาที่ แม่ ควงไมค์ทำงานอย่างเมามัน ทีมงานทุกคนสุดยอดมาก รักกก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ