งงหนัก นิวนิว เอวเด้ง เลิกกับหนุ่ม ที่เป็นรักแรกพบแล้ว

งงหนัก นิวนิว เอวเด้ง เลิกกับหนุ่ม ที่เป็นรักแรกพบแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นสาวสวย ที่ยืนหนึ่งเรื่องความฮอต เป็นใครไปไม่ได้ต้องเธอคนนี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวย ที่ต้องบอกเลยว่าไม่เป็นสองรองใครเรื่องความแซ่บ สำหรับ นิวนิว เอวเด้ง หรือ นิวนิว ธนวลัญช์ ที่หลังจากโสดแล้วก็ปังสุดๆ มีงานเข้ามาไม่ขาดสาย

ซึ่งเจ้าตัวก็เคยบอกไว้แล้วว่าชื่นชอบการแต่งตัวแนวนี้ และถ่ายแบบแนวนี้ และเพราะเหตุนี้ ก็ทำให้แฟนๆ ของสาวนิวนิว เลยมักจะได้เห็นภาพสวยๆ ของเธออยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะใครที่ติดตามในไอจี บอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวก็ได้มีกระแสข่าว เปิดตัวหนุ่มรู้ใจคนใหม่นามว่า "นัท ดนัยนาถ ลี้ประเสริฐ สาวนิวนิว เผยว่า ผู้ชายคนนี้คือรักแรกพบ ได้เจอปุ๊บก็ตกหลุมรักปั๊บ ซึ่งช่วงแรกๆ เธอบอกว่าขอศึกษาดูใจกันก่อน ยังไม่เรียกว่าแฟน แต่ก็มีโมเมนต์หวานๆออกมาให้เห็น

ล่าสุดเจ้าตัว ก็ได้อัพเดตเรื่องหัวใจ เรื่องความรักกับชายหนุ่มที่บอกว่าเป็นรักแรกพบ ในงานวันเกิดครบรอบ 21 ปี คมชัดลึกออนไลน์ ทาง คมชัดลึก บันเทิง โดยเจ้าตัวเผยว่า ชีวิตตอนนี้โอเคค่า แต่ความรักไม่มี ทำงานอย่างเดียวเลยเรื่องเก่าๆก็ลืมไปหมดแล้ว ตอนนี้อยู่คนเดียวก็แฮปปี้ดี สบายดี อาจจะเหงานิดหน่อย แต่อยู่ได้โอเค มีหนุ่มๆมาจีบเยอะเลย แต่ไม่ได้คุย อยากโฟกัสงาน แล้วที่สำคัญคือกลัวเป็นแบบเดิม

ขอบคุณข้อมูลบางส่วน komchadluek

เรียบเรียงโดย news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ