สุนารี ราชสีมา ขอชดเชยแบบแน่น ๆ

สุนารี ราชสีมา ขอชดเชยแบบแน่น ๆ

เรียกได้ว่า นอกจากจะเป็นนักร้องลูกทุ่งเสียงดี และสายบุญแล้ว เรื่องการเสี่ย งโช คแม่ก็ไปสุดไม่แพ้ใครเช่นกันจ้า สำหรับ สุนารี ราชสีมา ดังจะเห็นได้จากการซื้อลอตเตอรี่ยกแผงบ่อย ๆ แถมยังถูกรางวัลรวยเบอร์มาหลายรอบแล้วด้วย

ล่าสุด วันที่ 11 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าแม่สุจะอัดอั้นกับการซื้อลอตเตอรี่มาหลายครั้ง

คราวนี้แม่ก็เลยจัดหนักจัดเต็มซื้อมาหลายชุด

เท่านั้นยังไม่พอ แม่ยังมีการร่ายคาถาใส่พร้อม ครั้งนี้ต้องมีสักใบที่ถูก

โดยแม่สุมีการโพสต์คลิปร่ายคาถาพร้อมแคปชั่นว่า

อั้นมาหลายงว ดแล้ว งว ดนี้ขอซดเซยเด้อจ้าาาา

ผลจากการร่ายคาถาในครั้งนี้ ก็เรียกเสียงฮาและยอดไลก์จากชาวเน็ตไปไม่น้อย แถมหลายคนก็แอบส่องเลขขอซื้อตามแม่สุไปด้วยคน เฮง ๆ รวย ๆ กันถ้วนหน้าจ้า

สำหรับผู้ที่เป็นคอเพลงลูกทุ่งแล้ว คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก สุนารี ราชสีมา นักร้องลูกทุ่งคนหนึ่งที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน

แม้ว่าสุนารี ราชสีมา จะมีเส้นทางชีวิตที่ยากลำบาก แต่ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ พยายาม ทำให้ผู้หญิงคนนี้ยืนหยัดบนเส้นทางสายลูกทุ่งได้อย่างสง่างาม

สุนารี ราชสีมา หรือชื่อจริงคือ ทิม สอนนา เกิดเมื่อวันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2511 ที่บ้านหนองหอย อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา

เป็นบุตรของนายเทียมและนางยม สอนนา ซึ่งมีอาชีพเป็นชาวนา ครอบครัวของสุนารีเป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่น้อง 9 คน ชาย 3 หญิง 6 โดยสุนารีเป็นลูกคนที่ 8

นอกเหนือจากเส้นทางดนตรีแล้ว สุนารี ราชสีมา ยังเคยมีบทบาทในเส้นทางการเมือง โดยเมื่อวันที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2554 เธอได้เปิดตัวในฐานะสมาชิกของพรรครวมชาติพัฒนา พร้อมลงสมัครเป็น ส.ส. ในพื้นที่เขตจังหวัดนครราชสีมา

แต่เมื่อสอบประวัติกลับพบว่า สุนารี ราชสีมา ไม่ได้ใช้สิทธิ์เลือกตั้งในครั้งก่อน ส่งผลให้เธอถูกตัดสิทธิ์ แต่ก็ยังมีตำแหน่งรองโฆษกพรรค

และในปี พ.ศ. 2556 สุนารี ราชสีมา ก็ได้กลับมาลงสังเวียนเลือกตั้งอีกครั้ง ในนามของพรรคชาติพัฒนา เขต 4 แต่ก็ไม่สามารถชนะการเลือกตั้งได้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ