เอมี่ เคลียร์แล้ว น้อง ต. ใช่คนในวงการที่ทุกคนเข้าใจไหม

เอมี่ เคลียร์แล้ว น้อง ต. ใช่คนในวงการที่ทุกคนเข้าใจไหม

หลังจากที่ เอมี่ กลิ่นประทุม ได้ควงสามี ซี ศิวัฒน์ ไปออกรายการเจ๊คิ้มกินรอบวง และมีการพูดถึง น้อง ต. และทำเอาหลายคนพุ่งเป้าไปที่คนในวงการบันเทิงหลายคน และมีคนที่ถูกลงความเห็นว่าน่าจะใช่ งานนี้ก็ได้เวลาเคลียร์ประเด็นร้อนนี้ทันที

คือในรายการมันเล่าเรื่องราวว่ามันเคยมีเหตุการณ์ก่อนที่จะแต่งงานกันประมาณวีคนึง พี่ซีก็เหมือนเล่นกับเพื่อนเค้ากลุ่มหาดใหญ่ ก็มีการคุยกันไปมา แล้วเอมี่ก็ไปอ่าน แล้วมันก็มีการนัดว่าจะไปหาหญิงคนนี้ที่หาดใหญ่

ซึ่งก็คือเหมือนไปเที่ยวกันอะ มันมีเขียนชื่อผู้หญิงในไลน์กรุ๊ปนั้น แล้วเราก็เลยไม่อยากจะเอ่ยถึง น้องคนนั้น เราก็เลยบอกว่าน้อง ต.เต่า อะไรอย่างนี้แล้วมันก็เลยยกลายเป็นประเด็นเจ๊มอยเอาไปลงว่าเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้น มีการพาดพิงหลายคน

เอมี่จะบอกว่าไม่ได้ตั้งใจจะพาดพิงถึงใคร ไม่ได้หมายถึงคนไหนที่พูดถึง ที่พูดถึงเป็นอีกคนนึง เป็นนอกวงการ ไม่มีตัวตน ยังไม่เกิดรื่องราวอะไรด้วยซ้ำ แต่ว่าในรายการเราเมาท์ด้วยความที่เรื่องเกิดมาเป็นสิบปีแล้ว เราก็เมาท์ด้วยความนั่นโน่นนี่ หลายคนก็คิดว่าเอมี่ยังโกรธอยู่เลย

แต่ว่าพอพูดในรายการ แล้วซีมันแย่งพูดหนูก็เลยโกรธที่มันแย่งพูดอะไรอย่างงี้ ก็เป็นเรื่องราวในอดีตที่มันผ่านกันมา สรุปว่ามันไม่เกี่ยวกับคนที่ไปคอมเมนต์ทั้งหมด ทุกวันนี้ทุกคนก็มีความสุขกันดีทุกฝ่ายค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ