อิลสลิก เคลื่อนไหวแล้ว หลังคู่กรณีเข้าพบ ทนายตั้ม

อิลสลิก เคลื่อนไหวแล้ว หลังคู่กรณีเข้าพบ ทนายตั้ม

จากกรณีแรปเปอร์ชื่อดัง อิลสลิก Illslick ปฏิเสธไม่เล่นคอนเสิร์ตในร้านดัง ย่านนนทบุรี และมีการพาดพิงถึงนักร้องรุ่นใหญ่ อย่าง ตูน บอดี้สแลม จนเป็นดราม่าในโซเชียล ว่าอิลสลิกมีพฤติกรรมไม่ดี และทำให้ร้านเสียหาย กระทั่งล่าสุด เจ้าของร้านเข้าแจ้งความแล้ว หลังถูกพาดพิงร้านจนได้รับผลกระทบหนัก ลูกค้าลดน้อยลง และทางร้านเองก็ไม่กล้าจะจัดคอนเสิร์ตอีก ส่วนความเสียหายที่เกิดขึ้นรวมแล้วกว่าล้านบาท และประเด็นเรื่องของอุปกรณ์ของวงอิลบอกว่าเสียหายนั้น ทางร้านยืนยันไม่ได้มีการแตะต้อง โดยมีกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานยืนยัน

ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

ขณะที่ทางอิล ยังไม่ได้มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ โพสต์ล่าสุดเป็นโพสต์เกี่ยวกับเรื่องของที่เพิ่งแสดงคอนเสิร์ต ที่จังหวัดจันทบุรี หลังป่วยท้องเสียอาหารเป็นพิษ โดยมีแฟน ๆ เข้าชมเป็นจำนวนมาก

โดยวานนี้ (12 ต.ค.) เวลา 22.45 น. ที่ร้านเดอะมิวสิค อำเภอเมืองจันทบุรี มีแฟนคลับ Illslick เดินทางมารอให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก และทางร้านได้แจ้งกับแฟนคลับว่า Illslick จะเดินทางมาแน่นอน จนช่วงเวลา ประมาณ 22.45 น. แรปเปอร์ดังพร้อมทีมงาน เดินทางมาโดยรถตู้และขึ้นเวทีทำการแสดงทันที

ทั้งนึ้ สังเกตพบว่า ทีมงานได้เตรียมรถวีลแชร์มาไว้บนเวทีด้วย

Illslick พร้อมทีมงานได้ขึ้นร้องเพลงประมาณ 30 นาทีก็เสร็จสิ้น ระหว่างลงจากเวที มีทีมงานคอยประคองลงจากเวที และขึ้นรถทันที แต่ไม่นานก็ลงมาจากรถอีกครั้งเป็นเวลา 10 นาทีเพื่อแฟนคลับได้ถ่ายรูป และกลับขึ้นรถไป

ต่อมาเพจ Illslick - Thikhumporn Whetthaisong ได้โพสต์ข้อความว่า "ขอบคุณเพื่อน ๆ ชาวจันทบุรีทุกคนที่ทำให้งานคอนเสิร์ตเมื่อคืนเป็นไปอย่างราบรื่นและสมบูรณ์แบบ ทุกคนมากันเยอะมาก ๆ และร้องตามผมได้ทุกเพลง ผมรู้สึกประทับใจและดีใจมาก ๆ ครับที่ได้มาร้องเพลงให้ทุกคนฟัง ขอบคุณมาก ๆ จริง ๆ"

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ