ทนายตั้มไม่ปล่อย หลัง อิลสลิก เทร้านเหล้า แถมพาดพิงวงอื่น งานนี้โดนฟ้องยาวๆ

ทนายตั้มไม่ปล่อย หลัง อิลสลิก เทร้านเหล้า แถมพาดพิงวงอื่น งานนี้โดนฟ้องยาวๆ

จากกรณีเดือดที่ผ่านมาของแรปเปอร์สายกวี ILLSLICK (อิลสลิก) หรือ ทิฆัมพร เวชไทยสงค์ ที่มีประเด็นยกเลิกเล่นคอนเสิร์ตที่ร้านเหล้าดัง ย่านนนทบุรีกระทันหัน และร้านเหล้าร้านนั้นต้องทำการคืนบัตร คืนเงินเปิดโต๊ะให้กับลูกค้า หลังจากนั้น ILLSLICK (อิลสลิก) ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงว่าสาเหตุของการยกเลิกงานคืออะไร แต่ถ้อยคำที่ใช้ชี้แจงนั้น บางประโยคอาจจะมีถ้อยคำที่ค่อนข้างจะรุนแรง อาทิ ดูหมิ่นเหยียดหยามศิลปินและทีมงาน หรือ ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพตามมาตรฐานขั้นต่ำของการแสดงของศิลปิน เป็นต้น

โดยภายหลังทางร้านก็ได้ออกมายอมรับผิดว่าเรื่องราวนั้นเป็นไปตามที่ อิลสลิก ได้โพสต์ แต่เรื่องยังไม่จบง่ายๆเมื่อมีแฟนคลับลงคลิปที่ อิลสลิก และทีมนั้นไปเล่น โดยช่วงหนึ่งของคอนเสิร์ตได้พูดพาดพิงถึงวงร็อคชื่อดัง โดยกล่าวว่า ผมนั้นไม่จำเป็นต้องง้อค่าย แต่งเพลงเป็นร้อย ๆ เพลงและสามารถเล่นคอนเสิร์ตได้ พร้อมกับบอกว่า ถ้าคุณคิดว่าซุปตาร์ยอดนักวิ่งนั้นยอดเยี่ยมกว่าผม ก็เรียกขึ้นมาประจันกับผมตรงนี้บนเวทีแห่งนี้เลย จนทำให้เรื่องราวนั้นดราม่าไปอีก

ล่าสุดวันนี้ 11 ตุลาคม 2565 ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด นั้นได้นำทีมเจ้าของร้านตั้งโต๊ะแถลงเกี่ยวกับการดำเนินคดีที่เกิดขึ้น โดยโพสต์ข้อความสุดเจ็บจี๊ดฝากถึง อิลสลิก ด้วยข้อความว่า

ผมอยากบอกว่าร้าน Subscribe ที่เป็นร้านเหล้าชื่อดัง ที่ถูกนักกวี เอ้ย นักร้องดังวงหนึ่งดิสเครดิต จนสุดท้ายกลายเป็นมหากาพย์เหยียดวงบอดี้สแลมจนเป็นประเด็นร้อนไปหลายวันก่อน เขาได้รับความเสียหายมากเลยนะครับ มืออาชีพที่แท้จริง ดีลงานไม่จบ มีปัญหาเทคนิค ก็ต้องเจรจากันหลังบ้าน ไม่ใช่เอาไปขึ้นเวทีร้านอื่น ไปกัดไปแซะเขา มันเข้าหมิ่นประมาทและพรบ.คอมเต็มๆ ถามใจตัวเองก่อน ว่าจะเยอะอะไรขนาดนั้น วงดังกว่าคุณ ยิ่งใหญ่กว่าคุณ เขาก็เล่นกันได้ ไม่เคยมีปัญหา ก่อนจะไปแต่งกลอน เช็คดวงก่อนไหม รู้สึกดวงตกรัวๆ ไม่กี่วันก่อนคนสนิทที่ไปเจรจาดีลสาวมาให้ ก็โดนตัดสินจำคุกไม่รอลงอาญาคดีธุระจัดหาสาววัยรุ่น วันนี้พวกคุณก็โดนอีก รับรองคดีนี้อยู่ในมือผมแล้วยาวแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ