เปิดลุคใหม่ แพรี่ แต่งชุดเที่ยวจัดเต็ม พร้อมประกาศหาสามี

เปิดลุคใหม่ แพรี่ แต่งชุดเที่ยวจัดเต็ม พร้อมประกาศหาสามี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลดังที่โลกโซเชียลที่กำลังโด่งดังเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวาง อีกทั้งยังเป็นคนดังที่ถูกโซเชียลกำลังจับตากันอยู่ตอนนี้สำหรับ แพรรี่ ไพรวัลย์ ซึ่งหลังจากมีประเด็นกับพระดังท่านหนึ่งที่ เจ้าตัวได้ไปออกรายการโหนกระแส พร้อมกับตอบคำถามแบบสุดฟาด งัดความรู้มาวางแบบสับๆ จนชาวเน็ตถึงกับยกให้เป็นอีกหนึ่งบุคคลสำคัญที่ตอบคำถามได้ดี และเฉียบแหลมแบบเอามงไปเลย

และช่วงนี้เวลาไปออกงานต่างๆ แพรรี่ จะจัดเต็มหน้าผมไม่ให้เสียชื่อ มิสเปรียญ ๙ ซึ่งต้องบอกว่ายิ่งแต่งยิ่งสวยและการที่เจ้าตัวนั้นได้ออกมาแต่งตัวยังถือเป็นกระบอกเสียงให้กับคนที่ยังไม่กล้าออกจากเซฟโซนของตนเองด้วย เพราะจากตัวอย่างที่ แพรรี่ แต่งแล้วนั้นทุกคนก็สามารถสวยได้ในแบบที่ตัวเองมั่นใจ

ล่าสุด แพรรี่ ไพรวัลย์ เยือนกระบี่ เพื่อล่องเรือข้ามเกาะ แต่งานนี้เจ้าตัวกลับบอกว่า "บ่ายนี้มีล่องเรือที่กระบี่ค่ะ แต่เสื้อผ้าหน้าผมไม่ค่อยพร้อมเท่าไหร่" แต่ดูๆแล้วน่าจะเตรียมตัวมาดีมาดีมากกว่า ทั้งในเรื่องหมวก ชุดเซตลายดอกไม้สีสันสนใส รวมถึงทรงผมบ๊อบสีบรอนซ์ งานนี้พูดคำเดียวจึ้งใจ ใครเห็นใครก็มอง แถมเจ้าตัวยังฝากคำคมเบาๆว่า "เกาะที่ดีคือเกาะหลังพี่มั้ยคะน้อง"

ขอบคุณรุปภาพ ไพรวัลย์ วรรณบุตร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ