อุ้ม น้ำตาไหลเคลียร์ใจทั้งคู่ เพชรจ้า เผยเหตุไม่ทำการบ้าน

อุ้ม น้ำตาไหลเคลียร์ใจทั้งคู่ เพชรจ้า เผยเหตุไม่ทำการบ้าน

หลังจากที่ นิวเคลียร์ หรรษา มาเปิดใจใน รายการใหม่แกะกล่อง ห้องเชืoด โดยที่วันนี้ เปิดประเดิม EP.แรก. กับแขกรับเชิญ ที่เรียกได้ว่า เป็นคนใกล้ตัว ที่เคยใกล้ชิด กับฉายา เจ้าพ่อรถทัวร์ คือ ดีเจเพชรจ้า ทั้งนี้ควง อุ้ม ลักขณา พี่สาวมาช่วยกันเชือด แต่ไม่รู้งานนี้ใครเชือดใครแล้ว

ทำ อุ้ม ลักขณา น้ำตาไหลเลย เผยในฐานะพี่สาวรู้เรื่องเขามาตลอด พี่เพชรคือให้เกียรตินิวตลอด ตอนมีปัญหาหรือปรึกษาอะไรกัน มันมีความรักให้กันทั้งคู่ ด้าน นิวเคลียร์ ก็บอกว่า รักทุกวันนี้ก็ยังรักและหวังดีอยู่ ก่อนจะร่ำไห้ลั่นไม่ได้อยากผิดคำสัญญาตอนแต่งงาน เผยแต่บางอย่างก็ไม่ได้ พี่น่าจะเข้าใจมันไม่ได้ก็คือไม่ได้

อุ้ม ลักขณา ถามที่ไปพูดเรื่องการแต่งตัวของนิว เพชรจ้า ตอบว่า เรื่องนี้เอารถทัวร์มาลงหน้าบ้านกูเต็มที่เลย ฉันเกิดในยุคคำพูดว่า อย่างเธอขาอ่อนฉันก็ไม่ได้เห็นทนุคที่ อุ้ม ถ่ายเซ็กซี่แล้วได้เงินเป็นล้านเป็นแสน (อุ้ม : พี่ไม่อนุญาตให้นิวแต่งตัวโป๊เลยเหรอแม้แต่งงานกันแล้ว) แต่งอยู่ด้วยกันจะโป๊อะไรก็โป๊ไป ไปทะเล อยู่ในห้องจะโป๊ก็โป๊ไป (นิว : ก็ไม่ได้ทั้งหมด ก็อยู่ภายใต้เธอ พี่ว่าอันนี้มันโป๊ไปนะ) ฉันก็รู้สึกหวง

นิว บอกว่า แต่ไม่ได้มายด์กับคนอื่นที่แต่งตัวโป๊ มีสาวที่แต่งตัวเซ็กซี่บอกพี่เพชรทำไมพูดแบบนั้น เพชรจ้า บอกว่า บ้าชอบ นิวน่าจะรู้พี่ดูยูทูบผู้หญิงใส่สั้นๆเต้นตลอด แต่ถ้าเป็นแฟนเรา เราคบแบบนั้นตั้งแต่ 11 ปีที่แล้ว จะให้เราเปลี่ยนความรู้สึกก็ค่อนข้างยาก แต่เลิกกันเขาจะไปเอ็กซ์อะไรก็ไม่เกี่ยวกับเราแล้ว ส่วนที่บอกแต่งตัวโป๊เหมือนแจกฟรี เป็นคำเปรียบเปรย ตั้งแต่ทัวร์ลงผมก็ปรับทัศนคติ ตอนนี้ผมเป็นคนรุ่นใหม่สุดๆ

อุ้ม บอกด้วยว่า ฉันรู้เพราะนิวชอบมางอแงกับฉัน พี่เพชรไม่ทำการบ้านเลย แก่แล้วเนี่ย ไม่มีอารมณ์เลย เพชรจ้า เผยว่า เคยเล่าให้เขาฟังแล้ว (ชี้ไปที่นิว) เคยเล่าให้อุ้มฟังแล้ว มันเป็นตรรกะ คนที่หมกมุ่นมากๆ มันก็จะหมกมุ่นมากๆ คนไม่หมกมุ่นเลย มันอาจจะมีผลเสีย ช่วงคบเขาคือไม่ดูรูปผู้หญิง ตัดเหมือนเป็นพระไปแล้ว (ตัดอารมณ์ยั่วยุจากคนอื่นแล้วก็ไม่มีอารมณ์ทางเพศกับเมียเหรอ) มันทำให้มีน้อยลง

คลิป

คลิปจาก Newclear Hansa

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ