สาวกลุ้มใจหนัก สามีไม่ค่อยทำการบ้าน จนคืนหนึ่งตื่นมาเห็นเตียงสั่น

สาวกลุ้มใจหนัก สามีไม่ค่อยทำการบ้าน จนคืนหนึ่งตื่นมาเห็นเตียงสั่น

วันที่ 7 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ไชน่าเพรส เผยเรื่องราวจากหญิงภรรยารายหนึ่งในไต้หวัน เมื่อไม่นานมานี้ เธอได้ออกมาโพสต์แชร์ประสบการณ์ชีวิตคู่พร้อมระบายความอึดอัดใจ ผ่านทางเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ Dcard โดยเล่าว่า เธอแต่งงานกับสามีมานาน 8 ปี ช่วงหลายปีหลังสามีเริ่มห่างเหิน ไม่ค่อยทำการบ้าน ทำให้ความสัมพันธ์ลดลงตามเวลา

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

"เรามีอะไรกันแค่เดือนละ 1-2 ครั้ง หรือบางเดือนก็ 4-5 ครั้ง เราต้องดูอารมณ์กัน" ภรรยา กล่าว

จนกระทั่งวันหนึ่งหลังจากเข้านอน ภรรยาตื่นขึ้นมาเพราะรู้สึกว่าเตียงสั่นสะเทือน เมื่อลืมตามองก็เห็นสามีนอนหันหลังให้ และพบว่าเขากำลัง "ยุ่งอยู่กับตัวเอง" อย่างเอาจริงเอาจัง

ภรรยารู้สึกตกใจมากจนไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร เธอจึงแกล้งหลับต่อและทำเสียงหายใจเข้าลึก ๆ สามีจึงหยุดอยู่ครู่หนึ่ง จนเมื่อเห็นสถานการณ์เป็นปกติ จึงหันกลับไปทำภารกิจต่อ สักพักภรรยาก็ได้ยินเสียงดึงกระดาษทิชชูออกมาจากใต้ผ้าห่ม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

"ในที่สุดเขาก็ปลดปล่อยมันออกมา หลังจากเหมือนจะขาดอากาศหายใจอยู่นาน" ภรรยา กล่าว

ภรรยาเผยว่า เธอรู้สึกอึดอัดและลำบากใจมาก จึงอยากขอคำปรึกษาและความคิดเห็นจากเพื่อน ๆ ผู้ใช้โซเชียล "คุณเคยเจอสถานการณ์ที่คล้ายกันกับฉันไหม จะแก้ปัญหานี้ได้อย่างไรดี แกล้งทำเป็นไม่รู้ ควรเคารพสามีของคุณ หรือลุกขึ้นไปหาเขา และช่วยเหลือเขา"

ภายหลังจากที่เรื่องราวของภรรยาสาวรายนี้ถูกแชร์ไปบนโลกออนไลน์ ก็กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึง หลายคนเข้าไปคอมเมนต์ มีทั้งเห็นใจภรรยา และเข้าใจสามี รวมทั้งบางส่วนก็พยายามหาคำอธิบายในมุมมองของผู้ชาย

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

"เหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติเมียเลย"

"เคยเจอมาเหมือนกัน ตอนแรกรู้สึกโกรธมาก วิ่งออกไปนอนที่โซฟา แล้วตอนหลังก็คิดว่า มันคงเป็นพฤติกรรมปกติของเด็กผู้ชาย สุดท้ายก็ชิน"

"เขากลัวคุณจะเหนื่อยเกินไป เขามีน้ำใจมาก"

"เป็นไปได้ไหมที่เขาไม่อยากรบกวนการนอนหลับของคุณ"

"เขาเห็นคุณหลับ ก็เลยเกรงใจ ขอช่วยเหลือตัวเองดีกว่า"

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ