ชีวิตนอกจอ แก้วหน้าม้า เวอร์ชั่น 2001

ชีวิตนอกจอ แก้วหน้าม้า เวอร์ชั่น 2001

ออย สิริมา อภิรัตนพันธุ์ นางเอกละครพื้นบ้านชื่อดัง ที่ใคร ๆ รู้จักเธอเป็นอย่างดีจากผลงานละครเรื่อง นางสิบสอง และ แก้วหน้าม้า จนเธอได้หันมาทำธุรกิจส่วนตัว หลังจากที่ออกจากวงการบันเทิง

ส่วนด้านชีวิตครอบครัว เธอได้แต่งงานกับ เคิร์ก โรลลิ่ง อดีตพระเอกลูกครึ่งยุค 90 พร้อมทั้งยังมีลูกชาย 1 คน

วันนี้ทีมงานจะพาแฟนๆ ที่ยังนึกถึงผู้ชายคนนี้ ไปย้อนวันวานกับซุปตาร์คนดัง ไปอัพเดตถึงชีวิตหลังจากที่ห่างหายไปจากหน้าจอนานกว่า 10 ปี

ชีวิตครอบครัวตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง? ตอนนี้เคิร์กมีครอบครัวแล้วครับ คบกับคุณออยมา 14 ปีแล้วครับ มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ชื่อน้อง คีนคีน สรภพ โรลลิ่ง

กับคุณออยก่อนจะมาคบหากัน เรารู้จักกันแบบพี่น้องมากกว่า ช่วงนั้นเค้ามีปัญหาเรื่องความรักแล้วออกนอกลู่นอกทาง ทำประชดชีวิต เคิร์กเลยจะโทรไปสอนเค้า

(หัวเราะ) ออยก็งงว่าเป็นอะไรมากรึเปล่า เป็นอย่างนี้อยู่นานเหมือนกัน จนคุณออย เป็นฝ่ายโทรมาหาให้เคิร์กด่าแทน (หัวเราะ) เป็นอย่างนี้อยู่ประมาณ 1 ปี แล้วค่อยตัดสินใจเป็นแฟนกัน

อะไรที่ทำให้ออยตกลงคบกับเคิร์ก? คุณเคิร์กเป็นคนที่ชีวิตมีระเบียบ มีแบบแผน วางแผนไว้ตลอด เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย

เป็นคนปากร้ายใจดี ใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ แล้วออยเป็นคนไม่มีระเบียบ ก็เลยรู้สึกว่าชอบอะไรในตัวผู้ชายคนนี้ แล้วอยู่กับผู้ชายคนนี้เรารู้สึกสบาย

ไม่ต้องปรับตัวอะไรมากมาย เค้ารับได้ที่ออยเป็นออย อยู่ด้วยกันก็แฮปปี้ อยู่ด้วยกันทุกวันไม่ได้รู้สึกว่ารักเค้าน้อยลง มีแต่แบบรักมากขึ้น

แล้วเคิร์กล่ะ ชอบอะไรในตัวออย? เคิร์กมีจุดอ่อนในตัวเอง แล้วเราก็รู้จักชีวิตมาประมาณนึงล่ะ เริ่มสำรวจตัวเอง เห็นรูรั่ว แต่ออยสามารถอุดรูรั่วของเราได้

เพราะฉะนั้นเราจึงไม่สามารถที่จะปล่อยให้เค้าหลุดจากชีวิตไปได้ ก็เลยต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เค้ามา (ยิ้ม) ต้องแต่งตัวให้น่ารักให้สาวหันมอง (ยิ้ม)

คือเราคบกันก่อนที่ผมจะออกจากวงการ วันนึงเมื่อต้องมาทำธุรกิจแทนคุณพ่อ ยิ่งทำให้เรารู้สึกว่าเราเจอเพชรแล้วนะ เลยตัดสินใจว่าต้องหยุดชีวิตเพลย์บอย

ให้เค้ายอมอยู่กับเรา ก็ใช้ความพยายามนะ อยากให้เค้าเห็นว่าเราเป็นคนดี คู่ควรกับคุณนะ เลือกผมเถอะ ขอร้อง (ยิ้ม)

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ