เจมส์ เรืองศักดิ์ รับทรัพย์ เปิดคอร์สสอนเรื่องบนเตียง คู่รักซุปตาร์คนนี้คือลูกศิษย์เบอร์หนึ่ง

เจมส์ เรืองศักดิ์ รับทรัพย์ เปิดคอร์สสอนเรื่องบนเตียง คู่รักซุปตาร์คนนี้คือลูกศิษย์เบอร์หนึ่ง

หลังจากเคยมีประสบการณ์เรื่องมีลูกยากมาก่อน ล่าสุดน้องร้องชื่อดัง เจมส์ เรืองศักดิ์ และภรรยา ครูก้อย เลยผันตัวมาสร้างเพจรับให้คำปรึกษาคนมีลูกยาก-รับสอนเรื่องบนเตียง ซึ่งทั้งคู่ได้มาแชร์ความรู้เรื่องนี้ในรายการหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ช่องเวิร์คพอยท์หมายเลข 23

เจอครูก้อยได้ยังไง ? ครูก้อยเป็นผู้หญิงที่มีนักร้องที่เขาชื่นชมนั้นคือ เจมส์ เรืองศักดิ์ ซึ่งเขาติดรูปเราไว้ในห้องนอน จุดเริ่มต้นมาจากแฟนคลับ แล้วโคจรมาเจอกันที่นครศรีธรรมมราช เจอกันครั้งแรกก็เหมือนมีสัญญาณอะไรส่งถึงกันเลยแต่คนนี้แหละน่าจะเป็นคู่ชีวิตของเราเลยตัดสินใจจีบ

ผันตัวมาเป็นที่ปรึกษาให้กับคนที่มีบุตรยาก ?

ตอนนี้เรามีเพจที่ให้คำปรึกษาซึ่งก็มีแม่ๆ ได้ติดตามหลักแสนเลย ซึ่งเขาก็จะบำรุงตามครูก้อยในแนวทางวิทยาศาสตร์ทั้งหมด อย่างเคสยากยากล่าสุดที่มาให้เราดูแล จุ๋ย วรัทยา ก็มาสำเร็จกับครูก้อยนี่แหละ และคุณจุ๋ยนี่คือความหวังน้อยกว่า 1 เปอร์เซ็นต์อีก

ซึ่งเขามีอาการท้อบ่อยมากจนสุดท้ายได้มาจากคนที่มีไข่ใบเดียว ไข่ทองคำสมหวังเลย นอกจากคนในวงการบันเทิงแล้วก็ยังมีแม่แม่อีกหลายคนที่ประสบความสำเร็จจากเพจเรา รวมไปถึงเทคนิคบนเตียงก็มีให้คำปรึกษาบ้าง สุดท้ายถ้าผอมแล้วและไม่เริ่มปฏิบัติกันมันก็ไม่เป็นผล ปีนึงเราก็จะให้คำปรึกษาประมาณ 3-4 หมื่นเคส เรียกว่าทุ่มเทมากทั้งวัน 24 ชั่วโมง จะอยู่กับสิ่งนี้ตลอด

อัปเดตชีวิตคุณพ่อลูกหนึ่ง ?

ตอนนี้มีลูกหนึ่งคน ส่วนลูกคนแรกชื่อ อันโดเมดา ความหมายมาจากเพลงในวรรณคดีไทยและเป็นความหมายของ Galaxy ซึ่งเราเลี้ยงลูกแบบเคารพความคิดของเขา เราจะเป็นคนอธิบายทุกอย่าง ซึ่งไม่เคยโกหกลูกเลย อย่างเช่น ฟ้าร้องฟ้าผ่า เราจะไม่โกหกลูกเลย ผมเริ่มทำตั้งแต่เขาพูดไม่ได้ อธิบายทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้น วันนี้เขาอาจจะไม่เข้าใจในเชิงภาษา อย่างเวลาลูกร้องไห้ แปลว่าเขาไม่เข้าใจในเชิงภาษา แต่เขาเข้าใจในเชิงคลื่นเสียง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ