นิ้ง ชัญญา เปิดใจครั้งแรก ปมมือที่ 3 ทำ พลอย-ทู เลิกกัน

นิ้ง ชัญญา เปิดใจครั้งแรก ปมมือที่ 3 ทำ พลอย-ทู เลิกกัน

กำลังเป็นกระโด่งดังบนโลกโซเชียลในตอนนี้ สำหรับนักแสดงสาว นิ้ง ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ หลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 ทำให้นักร้องและดาราสาว พลอย หอวัง ต้องเลิกรากับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ทู สิราษฎร์ อินทรโชติ

ล่าสุดมีโอกาสเจอกับสาว นิ้ง ชัญญา ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ จักรวาลสัตว์ประหลาดเรื่องที่ 2 "The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา" เลยขอเคลียร์ชัดทุกประเด็นให้กระจ่าง ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า

เรื่องประเด็นเป็นมือที่ 3 พลอยกับทู ?

ในส่วนของเรื่องนี้นิ้งพูดได้แค่ในส่วนของพี่เขา เขาก็ยังเป็นพี่ที่เคารพรักเหมือนเดิมและเราก็มีโอกาสได้คุยแล้ว และได้เคลียร์กันมานานแล้วขอไม่พูดเรื่องนี้แล้วกัน เพราะถ้าพูดไปมันกระทบหลายฝ่าย นิ้งยังไม่ได้ดูเลยว่ามันมีข้อมูลไหน ซึ่งก็เห็นว่ามีพี่พลอยได้พูดแบบนี้แต่เรื่องทั้งหมดเราได้เกิดการคุยแล้ว

เป็นมือที่สามจริงไหม?

นิ้งเคารพมากพอที่จะไม่เป็นมือที่สามของใคร และสำหรับเรื่องของเพื่อนมันไม่มีอะไร พอมันไม่มีอะไรแล้วเราไม่รู้จะพูดอะไร ซึ่งมันไม่มีการสานสัมพันธ์ต่อ กับทูเราก็เป็นเพื่อนกันจริงๆ แล้วหลังจากนั้นเราก็ไม่ได้เจอหรือไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเค้าทำอะไรต่อ กับทูไม่เคยใช้คำว่าแฟนแน่นอน

เรื่องนี้มันนานมากแล้ว มันผ่านมานานมากแล้ว และมันได้พูดคุยกันอย่างบริสุทธิ์ใจ ซึ่งนิ้งก็เลยคิดว่ามันไม่มีอะไรที่มันต้องพูดแล้ว เราน่าจะมูฟออนจากเรื่องนี้ได้แล้ว และมันไม่มีอะไร หมายถึงว่านิ้งได้เคลียร์ได้คุยกันอย่างสมบูรณ์บริสุทธิ์ใจกับพี่เขาแล้ว และมันก็ผ่านมานานมากแล้ว

ช่วงที่ทูคบกับพลอยอยู่หรือเปล่า?

มันนานมากแล้วจริงๆ นิ้ง ชัญญา เปิดใจครั้งแรก ปมมือที่ 3 ทำ พลอย-ทู เลิกกัน ยอมรับสนิทจริง (คลิป)

ได้คุยกับพลอยไหม?

พี่พลอยยังเป็นพี่ที่เคารพรักเหมือนเดิม ตอนที่ผ่าตัดพี่พลอยก็ยังส่งกระเช้าผลไม้มาให้นิ้งเหมือนเดิม ซึ่งเราก็ยังไม่ได้คุยกับพี่พลอย เพราะเรื่องมันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน และนิ้งก็ยังทำงานอยู่ นิ้งขอให้ทุกคนมูฟออนจากเรื่องนี้มั้ยคะ เพราะมันเป็นเรื่องที่นิ้งต้องคุยกับพี่พลอยมากกว่า เราก็เลยคิดว่าให้มูฟออนดีกว่า

ส่งผลกระทบกับเรายังไงบ้าง?

ไม่ว่าวันนี้มันจะเป็นยังไง มันจะเป็นเรื่องที่เราต้องผ่านมันไป แต่ที่นิ้งคุยยังบริสุทธิ์ใจ เพราะว่านิ้งเคลียร์มันมาแล้ว นิ้งพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่ตัวเองจะทำได้แล้ว แทนที่บอกว่านิ้งรู้สึกว่าด้วยความที่เราเคยเป็นเนื้องอกและไม่มีสิทธิ์ที่จะตื่นขึ้นมาหลายๆ อย่าง ถ้าเราซื่อสัตย์และจริงใจมันคือโอเคแล้ว

อยากบอกกับคนในโซเชียลยังไง?

ไม่มีอะไรจะบอกค่ะ คือนิ้งว่าสุดท้ายแล้วความจริงเป็นยังไงเรารู้อยู่แก่ใจไม่ว่าเรื่องอะไรเรารู้อยู่แก่ใจ

พอพูดแล้วสบายใจขึ้นไหม?

พอได้พูดแล้วก็ดีขึ้นนะคะ เพราะว่าเราก็ยังยืนยันว่าความบริสุทธิ์ใจของเรามันคืออะไรตรงไหน และเราพูดถึงตรงไหน และนิ้งคิดว่านิ้งพูดไปครบถ้วนแล้วว่าเรื่องราวมันประมาณนี้ ว่าเราเป็นแค่เพื่อนกันมันไม่มีอะไรมากกว่านั้นจริงๆ

ได้คุยกับทูหรือยัง?

ตอนนี้นิ้งโสดค่ะ และไม่ได้คุยกับใครเลย

ความสัมพันธ์กับ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ?

กับไบร์ทก็เป็นเพื่อนกันค่ะ ด้วยไลฟ์สไตล์เป็นคนใกล้เคียงกันมากและเป็นคนเล่นกีฬาแอดเวนเจอร์ไลฟ์สไตล์ใกล้เคียงกันมาก เจอกันก็เป็นปกติเป็นเพื่อนกันวันไหนว่างเราก็ชวนกันในกลุ่มอย่างที่เห็นว่ามีพี่เตก็ไปด้วยกัน เพราะเค้าก็ทำงานทุกวัน วันว่างเราอยากจะไปนั่งอยากจะไปนั่นไปนี่เราก็เห็นกันอยู่แล้วว่าไปด้วยกันมันจะได้ไม่ต้องเป็นประเด็น เพราะเราก็เป็นเพื่อนกันจริงๆ ถ้าไบรท์วินคือคู่กัน ไบรท์นิ้งก็คือคู่กัด

ส่วนเรื่องที่ใส่เสื้อตัวเดียวกัน?

คือวันนั้นเราไปดูละครเวทีด้วยกันแล้วมันหนาวมาก เค้าก็เลยหยิบเสื้อที่อยู่ในรถเอามาให้เราใส่

คนจับคู่จิ้นเยอะมาก?

คู่จิ้นเหรอคะ หน้าเหมือนกันใช่ไหมก็ตลกอยู่นะ เพราะมีแต่คนทักว่าเราสองคนหน้าเหมือนกันจริงด้วย ซึ่งเราก็มองว่ามันเหมือนจริง

คนจับตามองเยอะ?

เป็นเพื่อนกันจริงๆ ค่ะเหมือนเวลาว่างเราก็มาเจอกันเราไม่ได้เจอกันตลอดเวลาเราไม่ได้อัปเดตกันตลอดเวลาแค่คุยกันว่าว่างอยากไปนี่ไหม แค่เจอกันจอยกันเท่านั้นเอง แต่หนูอยากรู้ว่าถ้าหน้าเหมือนกันไบร์ทสวย หรือหนูหล่อแค่นั้นเอง

กลายเป็นสาวฮอต?

ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยค่ะ เรารู้สึกว่าเราเป็นคนธรรมดามากด้วยซ้ำ ที่เป็นเนื้องอกหรือเป็นโรค Something ต่างๆ หนูก็ไม่ได้เป็นอะไรค่ะไม่ได้รู้สึกว่าเราเป็นอะไร

สวยขนาดนี้ยังโสดอยู่เหรอคะ?

หนูโสดค่ะ ยังคงย้ำคำเดิมว่าหนูโสด ถ้ามันมีแล้วไม่ดีเราก็ไม่มีดีกว่า แล้วก็ไม่รีบที่จะมี เราชอบทำงานชอบแสดงชอบเล่นหนังจริงๆ นิ้งเป็นคนบ้างานมาก ถ้าเกิดทำงานเราจะไม่เอาอย่างอื่นเลย

มีคนมาจีบไหม?

ยังไม่มีเลยค่ะเราเป็นคนชอบมีความรักนะ ทุกคนอยากจะมีความรักทุกคนอยากอยู่ในที่รายล้อมผู้คนไปด้วยที่รักเรา ซึ่งเราก็อยากเป็นแบบนั้น แต่ในเรื่องของแฟนถ้ามันมีแล้วมันไม่ดีมันมีแล้วมันมาบั่นทอนมาทำร้ายเรา เราไม่มีดีกว่า เพราะเราก็ยังมีพี่น้องครอบครัวแฟนๆ ที่ยังอยู่รอบข้างเรา รู้สึกว่าเราโอเคแค่นี้เราก็มีความสุขกับสิ่งนี้ที่ได้รับมา แม้ว่าเราจะไม่ได้ทำอะไรให้พวกเขาแต่เขายังคงซัพพอร์ตเราอยู่แค่นี้นิ้งก็โอเคแล้ว

ถ้ามีแฟนก็ไม่เป็นมือที่สามของใครใช่ไหม?

คิดว่าไม่มีแน่นอนค่ะ มือที่สามมันดูเหมือนว่าเข้าไปพัวพันเข้าไปยุยงแตกแยก ซึ่งนิ้งมั่นใจว่าไม่ใช่แน่นอนค่ะ

ถ้าเจอคนเจ้าชู้และโกหกจะทำยังไง?

ยังไม่เคยเจอเลยค่ะ ยังไม่เคยเจอผู้ชายเจ้าชู้และโกหก เพราะหนูไม่ได้มีแฟนเยอะ ซึ่งหนูก็โสดมานานแล้วตั้งแต่ต้นปีก็คือนานเหมือนกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ