น้องปิ๊ก ลูกชาย บิ๊ก ศรุต ปิด 15 ปีไม่มีใครรู้ หล่อมากๆ

น้องปิ๊ก ลูกชาย บิ๊ก ศรุต ปิด 15 ปีไม่มีใครรู้ หล่อมากๆ

จากที่ก่อนหน้านี้ บิ๊ก ศรุต ค่อนข้างเก็บเรื่องส่วนตัวไว้เป็นส่วนตัว ไม่ค่อยพูดถึงภรรยาและลูกชาย น้องปิ๊ก สักเท่าไร แต่ล่าสุด บิ๊กเองก็ออกมาเผยตัวภรรยา ที่มีกำหนดการแต่งงานในเร็ว ๆ นี้ พร้อมกับเผยโฉมหน้า น้องปิ๊ก ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ให้เห็นกันชัดๆ

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันลอยกระทงที่ผ่านมา น้องปิ๊ก สุภวิทย์ วิจิตรานนท์ ลูกชายของบิ๊ก ศรุต ก็ได้ไปประกวดเทพบุตรยอดพิมาน ซึ่งน้องปิ๊กเองก็ยอมรับผ่านรายการ Room Service New ว่า หากมีโอกาสก็อยากทำงานในวงการบันเทิง ตอนนี้ตนขอเก็บประสบการณ์ และอยากเรียนหนังสือก่อน

ก่อนหน้านี้ คนมองว่าไม่ยอมรับลูกนั้น บิ๊ก บอกว่า ผมยอมรับมาตั้งแต่แรก เรื่องละเอียดอ่อน ผมไม่อยากพูดอะไร เพราะเขาก็โตแล้ว

สิ่งที่เกิดไม่อยากมีใครอยากให้เกิด มันไม่ได้มีความเป็นครอบครัว พูดไปอาจดูแรง ไม่ได้เป็นแม้แต่แฟน หรือ คบกันยังไม่เคยคบเลย แต่เมื่อเกิดขึ้น ผมยอมรับ ได้ทำตามที่ศาลกำหนด ตามข้อตกลง มีการจ่ายเงินเดือน ปิ๊ก ทุกเดือน เงินเพิ่มตามอายุ เวลาที่โตขึ้น เซ็นรับรองบุตร ก็เจอลูก แต่ไม่บ่อย

ด้วยความที่ไม่ค่อยได้คุยกับคุณแม่เขา เขาก็ไม่ค่อยอนุญาตให้เจอด้วย ปิ๊ก เป็นเด็กผู้ชาย เขาเป็นเด็กไม่มีปัญหา คุยรู้เรื่อง มีความคิดที่ดี

วันหนึ่งเจอกันก็ไม่มีปัญหากันหรอก ตอนเป็นข่าวครั้งแรกเมื่อสิบกว่าปีนั้น เราก็เด็ก ความคิดอ่านยังไม่ดีพอ ผ่านมา เรา จะ 50 แล้ว

มันผ่านอะไรมาเยอะ เราก็ต่างใช้ชีวิตกันไป ลูกก็เข้าใจ เคยลงเฟซบุ๊ก ไอจี ไปรับเขา ไปปั่นจักรยานด้วยกัน รับรู้ได้ว่าเขาเป็นเด็กดี เพิ่งไปรับไม่กี่เดือน ก็ยังคุยกัน

แต่ตอนนี้ไม่ได้คุยกันแล้ว เพราะแม่เขาไม่ให้คุย ก็ไม่ได้กีดกันหรอก แต่ไม่รู้เหมือนกัน ผมก็พยายามจะคุย ติดต่อเขา แม่เขามาตอบบ้าง

มันไม่ใช่เรื่อง มันมากเกินไปสำหรับผม ก้าวก่ายมากไป ไม่เคารพกัน ผมก็เลือกที่จะไม่คุย เรื่องนี้ไม่กระทบกับแฟนคนปัจจุบันผมด้วย

เพราะเรื่องค่าใช้จ่าย ปิ๊ก แฟนผมก็เป็นคนจากผมไปให้ ปฏิสัมพันธ์กับลูกน้อย เพราะเจอกันน้อย แทบไม่ได้เจอกันเลย ด้วยความเป็นผู้ชายกับผู้ชาย

คุยกันง่าย อย่าไปคิดว่าอะไร ยุคนี้เราต้องอยู่กับความจริง จะมานั่งเพ้อฝัน สวยงามทั้งหมดไม่ได้ คุยกับเขาก็ยอมรับได้กับสิ่งที่มันเกิดขึ้น

ผมเคยถามเขาว่าอยากเป็นอะไร เขายังเด็ก ผมบอกไม่บังคับ อยากทำอะไรก็ทำ แต่มีอะไรให้ช่วยก็ช่วยได้ทุกอย่าง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ