อาลัย น้องเต้ บัณฑิตเกียรตินิยม ถูกหนุ่มวัย 16 ขับรถชนเสียชีวิต

อาลัย น้องเต้ บัณฑิตเกียรตินิยม ถูกหนุ่มวัย 16 ขับรถชนเสียชีวิต

จากกรณี อุบัติเหตุเมื่อคืนวันที่ 30 ก.ย. 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุบริเวณสี่แยกไฟแดง ถนนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ประตู 1 ก่อนถึงประตูทางเข้ามหาวิทยาลัย ต.สุรนารี อ.เมืองนครราชสีมา โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งบีเอ็มดับเบิลยู สีขาว สภาพด้านรถพังยับ ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีลาโน่ สีแดง สภาพรถพังยับเยินเช่นเดียวกัน และพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชาย 1 ราย

ต่อมา ทราบชื่อคือ นายธนพล แก้วมูล หรือ เต้ อายุ 24 ปี โดยคนขับรถยนต์เก๋งเป็นเยาวชนชายวัยรุ่นอายุ 16 ปี ขับรถมากับเพื่อนวัยรุ่นด้วยกันรวม 3 คน โดยคนในรถยนต์เก๋งไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ซึ่งเยาวชนชายคนขับมีอาการตกใจ และยืนรอแสดงตัวกับตำรวจที่จุดเกิดเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแจ้งดำเนินคดีในความผิด 3 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต, ขับรถฝ่าสัญญาณไฟแดง และไม่มีใบอนุญาตขับขี่

ขณะที่ รองศาสตราจารย์ด็อกเตอร์ รังสรรค์ วงษ์สวรรค์ อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมโทรคมนาคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี เผยว่า นายธนพล เพิ่งเรียนจบปริญญาตรี สาขาวิชาวิศวกรรมโทรคมนาคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

โดยได้คะแนนระดับเกียรตินิยม และเพิ่งเข้ารับพิธีพระราชทานปริญญาบัตร เมื่อช่วงเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา

ขณะนี้ได้ทำงานหารายได้พิเศษโดยเป็นพนักงานดูแลระบบเครือข่ายของโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี และกำลังวางแผนศึกษาต่อในระดับปริญญาโท

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของ นายธนพล แก้วมูล หรือ น้องเต้ ผู้เสียชีวิต พบว่ามีเพื่อนเข้ามาโพสต์ภาพพร้อมข้อความแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปต่อ บัณฑิตเกียรตินิยมคนเก่ง กันเป็นจำนวนมาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ