แห่อาลัยลูกชาย เอ๋ เชิญยิ้ม ขับบิ๊กไบก์ชนไฟคลอกเสียชีวิต

แห่อาลัยลูกชาย เอ๋ เชิญยิ้ม ขับบิ๊กไบก์ชนไฟคลอกเสียชีวิต

จากกรณี นายพีรพล จันทร์ตรง อายุ 26 ปี หรือ อาร์ม ซึ่งเป็นลูกชายของ เอ๋ เชิญยิ้ม ปัจจุบันเป็นเจ้าของเพจล่าท้าผีหลายเพจ ประสบอุบัติเหตุขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่นนินจา ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ไฟลุกไหม้รถก่อนคลอกร่างเสียชีวิตบนสะพานต่างระดับสาลีโข ถนนชัยพฤกษ์ขาเข้า ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 30 ก.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก อาร์ม พีรพล ได้โพสต์แจ้งข่าวการเสียชีวิตของ นายพีรพล หรือ อาร์ม โดยระบุข้อความว่า ผัวจะอยู่ในใจเมีย ตลอดไป ทุกคนจะยังทำเพจทำตามที่ผัวฝันให้มีคนดูเยอะๆนะ โดยมีผู้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ คนใกล้ชิดรวมถึงผู้ที่ติดตามได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพแสดงความอาลัยอีกด้วย เช่น เรารู้จักกันตั้งแต่อยู่กับเจ้แทน จนอาร์ม มีเพจเป็นของตัวเองหลายเพจ เราดีใจที่อาร์มสู้มาตลอด พร้อมลูกเพจรอดูอาร์มทุกวัน แต่วันนี้ความพลัดพราก มาเอาอาร์มไปจากลูกเพจ ขอแสดงเสียใจด้วยนะคะ ไปสู่ภพภูมิที่นะคะ อาร์ม

หลับให้สบายน่ะเพื่อนกำลังไปได้สวยเลยเพื่อนเอ๋ย, ตื่นเช้ามา พอรู้ข่าวพี่นี่ก็ช็อคเลย เห็นมาตั้งหลายปี ดูพี่มาตั้งหลายปี มันเร็วเกินไปมั้ยพี่อาร์ม ละเมื่อวานก็ยังดูพี่อยู่เลยอ่ะ หลับให้สบายนะคะพี่, R .I. Pหลับให้สบายนะค่ะพี่อาร์ม พี่เหนื่อยมามากแร้ว ไปสู่สุขตินะคะ, หลับให้สบายนะน้องอาร์มน้องอาร์มจะอยู่ในใจของทุกคนตลอดไป, ฯลฯ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ