แม่น้ำหนึ่ง ควงสามีใหม่ ย่องเงียบเข้าคลินิก แฟนคลับแห่ยินดีสนั่น

แม่น้ำหนึ่ง ควงสามีใหม่ ย่องเงียบเข้าคลินิก แฟนคลับแห่ยินดีสนั่น

เรียกได้ว่าเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในวงการนักเสี่ยงโชค อีกทั้งผลงานในแต่ละงวดก็ไม่ธรรมดาให้โชคแฟนๆ เซียนหวยกันไปแบบเต็มอัตรา ได้รับเงินไปปลดหนี้กันหลายคนด้วยกัน นั่นก็คือ แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา บุญนี้บารมีปู่ นั่นเอง

ซึ่งเป็นที่ทราบกันดี แม่น้ำหนึ่ง นั้นเคยแต่งงานมีครอบครัวแล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็ได้เลิกรากันไปกับอดีตสามี โดยทั้งคู่มีทายาทร่วมกัน 3 คน เป็นลูกชาย 2 คนและลูกสาว 1 คน ที่น่ารักมากๆ

ปัจจุบัน แม่น้ำหนึ่ง ได้มีความรักครั้งใหม่กับแฟนหนุ่ม ซึ่งตั้งแต่ทั้งคู่เปิดตัวคบหากันก็ยิ่งหวานขึ้นทุกวัน ทั้งโพสต์ภาพคู่และลงแคปชั่นหวานๆ ให้กันอยู่ตลอดเวลา

ล่าสุด แม่น้ำหนึ่งและแฟนหนุ่มคนใหม่ เหมือนจะมีสมาชิกในครอบครัวเพิ่มมาอีก 1 คน เพราะ แฟนหนุ่ม พงษธร คงเพ็ชรศักดิ์ ได้โพสต์ภาพคู่กับ แม่น้ำหนึ่ง ในขณะที่ทั้งคู่เดินไปคลินิคแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ก่อนระบุแคปชั่นชวนสงสัย ผู้หญิง หรือ ผู้ชาย มาลุ้นกัน

งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตรวมถึงแฟนคลับของทั้งคู่เข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่นั้นเชียร์ให้ทายาทคนใหม่เป็นเพศชาย

ถึงอย่างไรก็ตามโพสต์ดังกล่าวยังไม่ถูกประกาศอย่างเป็นทางการจากปากของ แม่น้ำหนึ่ง แต่อย่างใดว่าข้อสรุปที่แท้จริงนั้นเจ้าตัวกำลัง ตั้งครรภ์ ลูกคนที่ 4 อยู่หรือไม่ เราก็คงต้องรอให้ทั้ง แม่น้ำหนึ่ง และ แฟนหนุ่ม ออกมาพูดด้วยตัวเองอีกครั้งจะดีกว่าจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ