ภาพปริศนา ชวนปวดหัว หนุ่มสาวในภาพนี้ ใครกันแน่ที่สวมรองเท้าส้นสูง

ภาพปริศนา ชวนปวดหัว หนุ่มสาวในภาพนี้ ใครกันแน่ที่สวมรองเท้าส้นสูง

(27 กันยายน 2565) เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ ก็ได้มีรายงานถึงภาพของชายหญิงคู่หนึ่งที่กำลังสวมกอดกันบริเวณโต๊ะทำงาน ซึ่งกลายมาเป็นไวรัลบน TikTok ในขณะนี้ พร้อมกับคำถามที่ผุดขึ้นมาในใจว่า ใครกันแน่ที่สวมรองเท้าส้นสูง

จากภาพเผยให้เห็นชายกับหญิง ที่คนหนึ่งกำลังโน้มตัวลงมาสวมกอดอีกคนจากด้านข้าง ซึ่งหากมองผ่าน ๆ ก็คงจะเป็นภาพไม่มีอะไรสะดุดตา แต่หลาย ๆ คนก็ถึงกับเกาหัวด้วยความงุนงง แล้วอดสงสัยไม่ได้ว่า ใครในภาพนี้ใครกันแน่ที่เป็นคนยืนอยู่ และสวมรองเท้าส้นสูง

ในคลิป TikTok ของ @laughswithsel ซึ่งขณะนี้มียอดวิวกว่า 4 ล้าน คนที่นำคลิปมาลงบอกว่า "ตอนแรกฉันคิดว่าเขาสวมรองเท้าส้นสูง ฉันต้องใช้เวลานานมากกว่าจะเห็นว่าจริง ๆ แล้วในภาพนี้คืออะไร เพราะฉันคิดจริง ๆ ว่าเขาเป็นคนสวมเสื้อสีฟ้า และกางเกงสีขาว กับรองเท้าส้นสูง"

ไม่ใช่เพียงคนเดียวที่คิดว่าผู้ชายคนนี้กำลังสวมรองเท้าส้นสูง และเป็นฝ่ายก้มลงมากอดผู้หญิงที่นั่งอยู่ แต่ถ้าลองมองดูใกล้ ๆ ก็จะรู้ว่าจริง ๆ แล้ว เป็นผู้หญิงต่างหากที่โน้มตัวลงมากอดผู้ชายคนนี้ ส่วนคนที่นั่งอยู่และสวมเสื้อสีม่วง คือผู้ชาย

แม้จะมีคำเฉลยให้เห็นชัด ๆ แต่ดูเหมือนหลายคนก็ยังแทบมองไม่ออก บอกว่า "ต่อให้อีก 5 ปีหลังจากนี้ ฉันก็ยังมองไม่เห็นตามนั้น"

ขณะที่อีกคนเข้ามาแนะนำว่า "สำหรับคนที่ยังไม่เก็ต ลองปิดหัวกับเสื้อสีม่วงของผู้ชายดูนะ"

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ