บังแจ็ค เคลื่อนไหว ปล่อยคลิปบนเรือ สังเกตที่สีหน้า กระติก ให้ดี

บังแจ็ค เคลื่อนไหว ปล่อยคลิปบนเรือ สังเกตที่สีหน้า กระติก ให้ดี

จากเหตุการณ์สุดสลดของคนทั้งประเทศ กับการจากไปของดาราสาวมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เกิดประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิตขณะล่องเรือเที่ยวสังสรรค์อยู่กับเพื่อนทั้ง 5 คน ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับและประชาชนต่างให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง

และหลังจากที่ศาลได้ตัดสิน คดีแตงโม นิดา ในเรื่องราวของเงินเยียวยาคุณแม่ภนิดา เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2565 ไปแล้ว ก็มีคนดังหลายคนทั้งทนายและผู้เกี่ยวข้องกับ แตงโม นิดา ออกมาแสดงความคิดเห็นและมีเรื่องราวแซะกันไปแซะกันมาไม่จบไม่สิ้น

ล่าสุดอีกคนที่เป็นผู้เล่นเฟสบุ๊ก แตงโม นิดา จนเป็นที่แตกตื่นในช่วงที่ผ่านมานั้นก็คือ บังแจ็ค คนที่แม่ภนิดาได้ส่งโทรศัพท์ แตงโมให้ที่ต่างประเทศทำให้บังแจ็คนั้นมีคลิปและภาพบนเรือให้วันเกิดเหตุแทบทุกคลิป ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยการปล่อยคลิป แซนและกระติกนั่งบนเรือ พร้อมระบุข้อความว่า สังเกตตัวกระติกนะครับ เงินก้อนแรกคุณแม่จะรับคลิปรูปภาพแชทรั่วไหลต่างๆนานาทันทีเพราะกูไม่เห็นด้วย

ด้านชาวเน็ตก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในหลายแง่มุมทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย และมีอีกกลุ่มที่ยังมองว่า บังแจ็ค นั้นเกาะกระแสอยู่ได้ และขอให้เลิกปั่นสักทีคดีมันควรจบได้แล้ว ด้าน พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ อดีตศัลยแพทย์ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Tavatchai Kanchanarin หลังจาก บังแจ็ค ออกมาเคลื่อนไหว คดีแตงโม นิดา อีกครั้ง โดยได้ยืนยันเส้นทาง GPS และมีความเห็นว่าคดีนี้จบแล้ว

คุณ(บัง)แจ็ค เป็นคนฉลาดและมีศักยภาพ ขึ้นกับว่าจะเลือกเดินไปในทางไหน ยิ่งฟังสัมภาษณ์ภาษาอังกฤษแล้ว ต้องยอมรับในความเก่ง ไม่เคยด่าว่าคุณแจ็ค เพราะหลักฐานสำคัญหลายอย่างก็ได้มาจากคุณแจ็ค ส่วนเรื่องผ้าก็ไม่เข้าใจว่า วัตถุประสงคแท้จริงเพื่ออะไร ได้ประโยชน์อันใด เพราะสุดท้ายแล้วก็ตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ได้ หรือถูกคนอื่นวางยาอีกทีซึ่งไม่ได้เชื่อตั้งแต่แรกอยู่แล้วในความเป็นไปได้ จึงไม่รู้สึกโกรธหรือผิดหวัง เทียบไม่ได้กับสิ่งที่เจ้าพนักงานทำ คือ เอารูปแผลกรีดขามาแหกตาว่าเกิดจากใบพัด วันที่พบศพเป็นเท็จในใบแจ้งตาย แก้เวลาที่เรือผ่านจุดต่างๆที่แล้วก็แล้วไปครับ หวังว่าในอนาคต จะได้เรียกว่า คุณ หรือ ท่าน ต่อไป

คลิปดังกล่าว

ที่มา Happy Melon official/p>

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ