สามี ทนไม่ไหว อยากแต่งงานใหม่ หลัง เมียใช้เงินเปลือง ให้ 800 หมดใน 25 วัน

สามี ทนไม่ไหว อยากแต่งงานใหม่ หลัง เมียใช้เงินเปลือง ให้ 800 หมดใน 25 วัน

เว็บไซต์เวิลออฟบัซ เผยว่า เมื่อไม่กี่วันก่อน มีโพสต์จากผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งได้รับความสนใจ ถูกแชร์เป็นกระแสที่พูดถึงอย่างดุเดือดบนทวิตเตอร์ โดยเป็นโพสต์จากชายรายหนึ่งในอินโดนีเซีย ซึ่งได้ออกมาระบายความอัดอั้นไม่พอใจภรรยาของเขา อ้างว่าเธอใช้เงินเปลือง ถึงขนาดทำให้เขารู้สึกว่า อยากแต่งงานใหม่

ชายรายนี้ เผยว่า เขาให้เงินภรรยาใช้เดือนละ 350,000 รูเปียห์ หรือประมาณ 800 บาท ไว้สำหรับเป็นค่าใช้จ่ายต่าง ๆ แต่ปรากฏว่ายังไม่ทันจะครบเดือน เพียงแค่ 25 วัน ภรรยาก็ใช้เงินจำนวนนี้หมดแล้ว เขายังบอกว่า ภรรยาเป็นคนอารมณ์ร้อน พอเขาถามเรื่องการใช้จ่ายทีไร เธอก็จะโมโหไม่พอใจตลอด

ผมควรจะหย่ากับเธอ แล้วแต่งงานกับคนอื่นดีไหม ? ชายผู้เป็นสามี ถาม

ทว่าภายหลังจากที่โพสต์ของเขาถูกแชร์ออกไป กลับเกิดกระแสตีกลับมากมาย หลายคนต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์เขา และเห็นใจทางฝ่ายภรรยาเสียมากกว่า โดยชี้ว่า ในขณะที่โลกกำลังเผชิญกับภาวะเงินเฟ้อ จำนวนเงินที่เขาให้นั้น ไม่เพียงพอสำหรับค่าใช้จ่ายใด ๆ ในหนึ่งเดือน

คอมเมนต์ส่วนหนึ่งบนโซเชียลมีเดีย กล่าวว่า เงินนั่นซื้อของได้แค่ไม่กี่อย่างด้วยซ้ำ เขาคิดว่าอยู่ในปี 1950 หรือเปล่า เงิน 800 ฉันใช้หมดภายในหนึ่งวัน ฉันคงซึ้งใจมากที่สามียังไม่ทิ้งฉัน สามีหลุดออกมาจากยุคไหน และ ฉันแนะนำว่า น่าจะเป็นภรรยาที่ควรหาสามีใหม่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ