ดิว อริสรา ชีวิตเปลี่ยนไฮโซคืนสู่สามัญ เคลียร์ดราม่าปิดหน้าลูก

ดิว อริสรา ชีวิตเปลี่ยนไฮโซคืนสู่สามัญ เคลียร์ดราม่าปิดหน้าลูก

เป็นคุณแม่เต็มตัว หลังสาวแซ่บ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ คลอดลูกชายน้องไซลาส เอซรา ลี ได้ 1 เดือนก็เพิ่งออกงานแรกในรอบปี BABALAH BECCA, THE ICONIC BEAUTY LAUNCH ครองตำแหน่งพรีเซนเตอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 พร้อมเปิดตัวแป้ง Babalah Becca uv 2 way powder cake ณ ลาน อีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมกันนี้ ดิวเคลียร์ประเด็นดราม่าเปิดหน้าลูก

เราเป็นดาราอีกคนที่เปิดหน้าลูก

ประเด็นนี้นะที่มันเคยมีประเด็น ต้องออกตัวก่อนว่าจริงๆแล้วดิวเคารพในการตัดสินใจของคุณแม่ทุกคนที่เลือกในการเปิดหรือปิดหน้าลูก เพราะพอเราเป็นแม่เรารู้สึกว่าแม่ทุกคน ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกอยู่แล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันอยู่ที่สไตล์ของบ้าน สไตล์ของแต่ละครอบครัวว่าเป็นยังไง ในมุมมองที่ดิวเคยพูดออกไป อันนี้ดิวพูดในมุมมองของครอบครัวดิว

แต่พอมันตัดออกไปแล้ว มันอาจจะดูรุนแรงว่าเราไปแซะใคร พูดถึงใคร แต่ดิวต้องออกตัวตรงนี้เลยว่าจริงๆแล้วเราเคารพทุกคนอยู่แล้ว เพราะมันเป็นลูกเค้า และเค้าเป็นแม่ แล้วพื้นฐานความเป็นแม่ เรารู้อยู่แล้วว่าแม่ทุกคนต้องการสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก ดังนั้นทุกคนที่เลือกอะไรก็ตาม ย่อมเป็นสิ่งที่ดีที่สุดอยู่แล้ว

เราเห็นดราม่าที่เกิดขึ้นใช่มั้ย?

ดิวเห็นดราม่า เพราะคนก็ส่งมาเยอะ แต่ก็คือเราก็เลยต้องมาออกตัวตรงนี้ไง แต่สิ่งที่เราพูดในตรงนั้นมันคือมุมมองของบ้านเรา ของตัวเรา ส่วนอันที่ตัดออกไปว่าแบบ เฮ้ย ไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด หรืออะไรอย่างนั้น มันเป็นเหมือนแค่คอนเทนต์ที่ออกไปแบบนั้น แต่ดิวไม่ได้หมายความว่าต้องเป็นดาราฮอลลีวูดแล้วถึงปิดหน้าลูก แต่ดิวแค่พูดว่าดิวไม่ใช่แค่นั้นเอง แต่พอไปนั่นโน่นนี่ มันก็เลยเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา

ซึ่งต้องบอกก่อนว่าถ้าทุกคนรู้จักนิสัยดิว ดิวเป็นคนไม่ชอบยุ่งเรื่องของคนอื่น แล้วดิวก็ไม่ค่อยยุ่งเรื่องของใคร ดังนั้นดิวเลือกที่จะไม่วิจารณ์ใครเลย นอกจากคนนั้นจะมีปัญหากับดิว อันนี้พูดแบบตรงไปตรงมา ถ้าดิวมีปัญหากับใคร ไม่ต้องห่วงดิวลุยแน่นอน แล้วดิวก็เคยด่ามาแล้วถูกมั้ย ดิวชัดเจนอยู่แล้ว แต่ถ้าไม่รู้จักไม่ได้สนิทสนมก็ไม่มี แล้วก็ไม่มีเจตนาจะแขวะใคร

เราอยากจัดการให้หยุดโยงสักทีมั้ย?

ไม่ๆ เพราะเราก็เข้าใจแหละว่าสิ่งที่เรานำเสนอออกไป มันทำให้คนคิดไง ดังนั้นเราก็ไม่สามารถไปโทษเค้าได้ว่าผิดที่เค้าคิด เพราะมันเป็นสิ่งที่เรานำเสนอไปในยูทูบแล้วมันก็สองแง่สองง่าม คลุมเครือจริงๆ

คุณสามีว่าไงบ้าง?

คุณสาไม่ว่า เพราะคุณสาไม่รู้เรื่องอะไร นั่นคือข้อดีของการอ่านภาษาไทยไม่ออก แต่เราก็บอกเค้า แต่เค้าก็ไม่เป็นไร เพราะยุ่งเรื่องดูลูก (หัวเราะ)

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ