เปิดประวัติ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่บ้านเคยล้มละลาย ดรอปเรียนเพราะไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม

เปิดประวัติ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่บ้านเคยล้มละลาย ดรอปเรียนเพราะไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม

เป็นอีกหนึ่งข่าวที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับตกใจไม่น้อย หลัง หนุ่มมาดเซอร์ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่ได้ให้สัมภาษณ์กับพี่ๆสื่อมวลชนในงานบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ Long Live Love ในครั้งนี้ ประกาศแบบขำๆว่า ได้ลาออกจากวงการแล้ว

โดยขอยึดการเลี้ยงแมวเป็นอาชีพหลัก เพราะทั้งรักทั้งหลง รักเหมือนลูก และจะต้องเลี้ยงดูแมวทั้ง 2 ตัวให้ดี สำหรับแมวคือสิ่งที่น่ารักที่สุดในโลก พอได้รับแมวมาเลี้ยงก็ได้เปลี่ยนมุมมองชีวิตไปอีกแบบ ทั้งๆที่ไม่เคยคิดจะเลี้ยงมาก่อน เพราะต้องโฟกัสอะไรหลายๆอย่าง

วันนี้ ทีมงานจะพา ไปทำความรู้จักกับ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ หนุ่มหล่อสายติสท์ คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย มาดูกันว่ากว่าจะเป็นเขาในวันนี้ เขาต้องผ่านอะไรมาบ้าง

ซันนี่ มีชื่อจริงว่าซันนี่ ซี สุวรรณเมธานนท์ เกิดเมื่อวันที่18 พฤษภาคม พ.ศ. 2524 เชื้อสายไทย สิงคโปร์ และฝรั่งเศส เกิดและเติบโต ที่ปรเทศไทย คุณพ่อเป็นลูกครึ่งไทย-สิงคโปร์ คุณแม่เป็นชาวฝรั่งเศส IG : sunny_suwanmethanont

ซันนี่เป็นผู้ชายที่มีความติสท์มาตั้งแต่เด็ก ถึงแม้สมัยเรียนถึงเขาจะรู้สึกว่าไม่สนุก เขามีความคิดว่ามาเรียนเพื่อมาสนุกกับเพื่อน แต่เวลาเรียนเขาก็พยายามทำความเข้าใจ เพราะเขาคิดว่าการเรียนรู้ มันเป็นความรับผิดชอบ และต้องตั้งใจ ไม่เกเร เพราะด้วยความคิดที่ว่าต้องรับผิดชอบ ครอบครัวส่งมาเรียนและเขาจะไม่ทำให้ครอบครัวเดือดร้อน

และในช่วงที่เขาเรียนที่ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ทางบ้านของเขาก็เกิดการล้มละลาย และส่งผลต่อการเรียนของเขา ทำให้เขาเรียนจบช้า เพราะเรียนได้ไม่กี่ตัว ถ้าลงเรียนเยอะเงินก็จะไม่พอจ่าย ซึ่งเขาเคยดรอปเรียนเพราะไม่มีเงินจ่าย นอกจากนั้นเขายังเคยเป็นสมาชิกวงคิงคองโปรเจ็กต์ ตระเวนเล่นดนตรีตามร้านเป็นอาชีพเสริมหาเงินอีก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ