บุ๋ม บอกเลิกทันที หนุ่มตระกูลดังจริงจังด้วยไม่ได้เหตุนามสกุลไม่ใหญ่พอ แม่ฟาดจุกมาก

บุ๋ม บอกเลิกทันที หนุ่มตระกูลดังจริงจังด้วยไม่ได้เหตุนามสกุลไม่ใหญ่พอ แม่ฟาดจุกมาก

บุ๋ม ปนัดดา เผยในรายการ โต๊ะแชร์มหาชน ถึงเหตุการณ์ผู้ชายมาจีบ แต่ต้องบอกเลิกหลังฟังเหตุผลที่ฝ่ายชายจริงจังด้วยไม่ได้ เพราะนามสกุล สาวบุ๋มไม่ใหญ่สมฐานะกัน ทั้งที่นามสกุล วงศ์ผู้ดี ของเจ้าตัวเป็นนามสกุลเก่าแก่ แต่ฝ่ายชายไม่รู้จัก

โดย บุ๋ม เล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดตอนเป็นนางงามแล้ว พร้อมเผยที่มานามสกุล วงศ์ผู้ดี ของตัวเองเป็นนามสกุลเก่าที่ดูแลฝั่งประเทศไทยกับกัมพูชา เป็นนามสกุลพระราชทานมา แต่เขาไม่รู้จัก นามสกุลอาจจะไม่ใช่ระดับชั้น ตอนเขามาจีบเหมือนเขาเป็นตระกูลกลุ่มนักการเมือง

วันหนึ่งเขาก็ชวนไปกินข้าวไหม ไปนั่งรถเล่น เขาพาขับรถมากลางกรุงเทพฯ พาขึ้นสะพานหนึ่ง แล้วก็บอกว่าตระกูลเขาทำสะพานนี้ เป็นคนได้รับเหมาสัมปทานทำสะพาน แล้วเขาก็เริ่มจริงจังซีเรียส ผมชอบคุณมากเลยนะ แต่ผมไม่สามารถจริงจังกับคุณได้ เพราะตระกูลผมต้องการให้ผมแต่งงานกับคนนามสกุลใหญ่โตพอๆกับผม

ถามว่าแล้วเขานามสกุลดังไหม บุ๋ม บอกว่า ณ วันนั้นดัง เราก็รู้สึกเหรอ คุณมองคุณค่าคนแค่นามสกุลเหรอ คุณจะมองแค่ผู้หญิงที่จะมายืนข้างๆคุณ แค่ในวันจับมือแต่งงานเหรอ ไม่ได้ดูกันตลอดชีวิตเหรอว่าคุณจะอยู่กับใครที่มีความสุขเหรอ

เขาคงมองแค่นามสกุลของผู้หญิงคนหนึ่ง มากกว่าตัวตนและจิตใจของเขา เรารู้สึกแล้วมาบอกฉันทำไม เขาคงกำลังตัดสินใจบางอย่าง เขาบอกชอบเรามาก แต่แม่ให้แต่งงานแบบนี้ๆ เพื่อเสริมตระกูลกัน เราเลยจับไหล่เขาแล้วบอกว่า ขอให้โชคดี ขอให้ไปได้ดี แต่เราจบกันแค่นี้นะ ดิฉันให้เขาจอดรถ แล้วดิฉันนั่งแท็กซี่กลับเลย

เพิ่มเริ่มจีบ แต่ดูเขาชอบเราจริงจังมาก ต้องขอบคุณเขาวันนั้นกลายเป็นแรงบันดาลใจเรา ไม่เป็นไรนามสกุลกูไม่ดัง แต่สักวันหนึ่งกูจะดังด้วยตัวกูเอง ไม่ได้เจอเขา แต่ได้เจอกลุ่มตระกูลพี่ๆเขาที่อยู่ในสภา เวลาที่คุยกับใครแล้วไม่ใช่จะตัดทันที จะติดต่อมาทุกช่องทางบุ๋มบล็อกทุกช่องทางตลอดจะไม่ยอมเสียเวลากับคนที่ไม่ใช่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ