แอฟ ทักษอร ตอบข้อสงสัย หม่อมน้อย ไม่เคยคิดเงินค่าเรียนการแสดงจริงไหม

แอฟ ทักษอร ตอบข้อสงสัย หม่อมน้อย ไม่เคยคิดเงินค่าเรียนการแสดงจริงไหม

โดยในงาน เปิดตัวคอนโดฯ ultra-luxury หนึ่งเดียวใจกลางถนนสุขุมวิท แอฟ ทักษอร ได้เผยถึงข้อสงสัยที่ใครหลายคนไม่เคยทราบมาก่อนว่า ตั้งแต่เรียนการแสดงมา หม่อมน้อย ไม่เคยคิดค่าเรียนกับเธอเลยแม้แต่นิดเดียว

ความผูกพันของเรากับ หม่อมน้อย เห็นว่าหม่อมท่านไม่คิดค่าเรียนการแสดงกับเราเลย

ใช่ค่ะ อันนี้คือตอนแอฟเขียนไปในไอจี ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะรู้สึกว่ามันก็เป็นสิ่งที่เป็นความจริงที่อยู่กับตัวเรามาตลอด ประมาณ 15 ปีค่ะ ที่แอฟเขียนไปก็เป็นจุดที่หลายๆ คนไม่ทราบ เพราะคนก็มาถามว่าจริงเหรอ หม่อมน้อยไม่ได้คิดเงินจริงๆ เหรอ คือใช่ ไม่เคยเลย

แอฟยืนยันได้เลยร้อยเปอร์เซ็นต์ สักบาทเดียวแอฟก็ไม่เคยจะต้องให้หม่อมเลย แล้วแถมยังเลี้ยงข้าวอีก ไม่ได้ซื้อเลี้ยงนะ ทำให้ทาน มันจะมีอะไรไปมากกว่านี้ ที่อาจารย์ให้ความรู้ลูกศิษย์ ไม่ว่าจะเป็นความรู้ด้านการแสดง ความรู้ในการใช้ชีวิต ปฏิเสธไม่ได้ อยู่กับหม่อมจะมีเรื่องของปรัชญาเยอะมากค่ะ แล้วก็ไม่เสียเงิน

เราบอกให้คิดเงินไหม

บอกตลอดค่ะ โดยเฉพาะในเวลาที่เราไม่ได้ไปในแง่ของโปรเจกต์ คือถ้าเกิดเราไปเนื่องด้วยโปรเจกต์ใครสักคน เช่นของพี่ออฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง อันนี้แอฟก็เข้าใจ ว่าเขาอาจจะมีการดูแลกัน เราก็ไปในฐานะหนึ่งในทีม อันนี้มันก็ดูจะเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ปกติ แต่แอฟเคยมีค่ะ

ที่แอฟเล่นละครของคนอื่น ซึ่งไม่เกี่ยวกันเลย แต่ว่าแอฟมีปัญหา รู้สึกไม่มั่นใจ อยากเข้ามาทบทวน หม่อมบอกมาเลย คือหม่อมเต็มที่มากๆ ไม่ได้สนใจว่าลูกศิษย์จะไปทำงานอะไรต่อ หมายถึงว่าสำหรับหม่อมแล้ว อยากให้ลูกศิษย์มีความรู้ มีวิชาติดตัวไป แต่วิชานี้จะเอาไปใช้กับใครยังไงก็ได้

ทำไมหม่อมถึงไม่คิดเงิน

หม่อมบอกว่าไม่ได้อยากได้เงิน ไมได้อยากรวย ไม่ได้จะมาหากำไร ณ ตรงนี้เลย ซึ่งทุกคนก็คงเห็นอยู่แล้ว ว่าความเป็นหม่อมน้อยอะค่ะ จะสมถะมากคือในหัวท่านมีแต่เรื่องงาน เรื่องวงการภาพยนตร์ไทย เรื่องลูกศิษย์ของการแสดง ไม่มีอย่างอื่น ไม่มีของใช้ฟุ่มเฟือยใดๆ คือก็แค่อยู่ใช้ชีวิตไปค่ะ

ภาพจาก ไอจี aff_taksaorn

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ