เหตุผลสุดอบอุ่น แพท ณปภา ยังสวมแหวนแต่งงาน เบนซ์

เหตุผลสุดอบอุ่น แพท ณปภา ยังสวมแหวนแต่งงาน เบนซ์

คุณแม่ลูกหนึ่งสายสตรอง แพท-ณปภา ตันตระกูล เปิดบ้านเผยความในใจ วิธีการเลี้ยงลูกเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวตลอด 5 ปี พร้อมเล่าถึงอดีตความรักที่มักไม่สมหวัง จนได้ฉายา 8G รักเร็ว เลิกเร็ว และจะสวมแหวนแต่งงานจนกว่าจะเจอคนที่ใช่ ตอนนี้เตรียมฝากไข่เพราะอยากมีลูกเพิ่ม รอหนุ่มผู้โชคดี ในรายการ WOODY INTERVIEW

ที่ยังใส่อยู่นี่คือแหวนของเบนซ์ใช่ไหม ? ใช่ค่ะ อันนี้เป็นแหวนหมั้น แหวนแต่งจะอยู่ข้างบน จะสลับกันใส่แต่ก็จะใส่เขาโดยตลอด มันเป็นความรักที่แพทตั้งใจ ทุกอย่างไม่ได้เป็นข้อผิดพลาด

เขาคือคนที่ใช่ที่สุดในชีวิต ที่แพทสามารถตัดสินใจที่จะยอมให้ตัวเองท้องได้มันคือที่สุดแล้ว จนวันนี้แพทก็ยังรักเขาในอีกรูปแบบหนึ่ง ด้วยระยะเวลามันเหมือนว่าเราเพิ่งจะใส่แหวนได้ไม่นานแล้วมันก็มีเหตุที่ทำให้เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน สิ่งเดียวที่แพทนึกถึงเขาได้ตลอดเวลา คือการที่เรามีแหวนวงนี้ไว้ตลอดเวลา

แล้วก็ช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันมาปีกว่าจนมีน้องแล้วก็แยกกันอยู่ แพทใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาตลอด 3 ปีโดยที่ใส่แหวนตลอด พอวันหนึ่งที่เรามีคนอื่นเขามา เรานึกไม่ออกที่ 4 ปีที่เราใส่แหวนจะถอดไปไว้ตรงไหน มันกลายเป็นว่าตื่นขึ้นมาในทุกๆ วัน แพทจะต้องเช็กว่ามีแหวนอยู่ในมือไหม จนเหมือนเครื่องประดับที่ติดตัวไปแล้ว เป็นการเตือนว่าเราได้มีครอบครัวมาแล้ว ไม่ถอดจนกว่าจะมีความแน่ใจอีกครั้งหนึ่ง เหมือน 5 ปีที่แล้วที่เคยเกิดขึ้นกับเรา

ภาพจาก ไอจี pat_napapa

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ