มาร์กี้ ลั่น ใครสะดวกแบบไหนก็ใส่ หลังโดนโฟกัสชุด

มาร์กี้ ลั่น ใครสะดวกแบบไหนก็ใส่ หลังโดนโฟกัสชุด

คุณแม่ลูกแฝด มาร์กี้ ราศรี บาเลนซิเอก้า จิราธิวัฒน์ มาร่วมงาน Mchoice 2022 ที่รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน พร้อมให้สัมภาษณ์อัพเดตชีวิตตัวเอง หลังจากลูกๆ เริ่มโต ก็ดูจะแซ่บขึ้น แถมล่าสุดอวดสีผมใหม่ แต่โดนโฟกัสชุด

ลูกๆ เราก็โตแล้ว เขามีความคิดเห็นกับชุดที่เราใส่ยังไงบ้าง? ก็แล้วแต่คนสะดวกนะ ใครสะดวกจะใส่อะไร มันปี 2022 แล้ว จะอายุแค่ไหน อยากจะใส่อะไร เพศไหน อยากจะแต่งตัวยังไง ก็สามารถได้หมด ลูกก็เพิ่งอายุแค่นั้นยังไม่รู้เรื่องหรอก ตอนนี้คือใส่ชุดนอนพอถามก็บอกว่าสวย ใส่ชุดอยู่บ้านก็สวย(ยิ้ม)

วันไหนที่เรารู้สึกว่าเราห่อเหี่ยว ไม่ค่อยมีพลัง เราก็หันไปถามลูกว่าหม่ามี้สวยมั้ยลูก มีก้าก็บอกว่าหม่ามี้สวยมาก(เสียงสูง) คือมีก้าเวลาพูดอะไรเขาจะโอเวอร์ค่ะ แบบสวยมาก (ลากเสียงยาว) เพราะฉะนั้นเวลาเราต้องการฉีดยา ลูกชายจะเป็นการฉีดยาแม่ที่ดีมาก (ยิ้ม)

โตขึ้นน่าจะหวงคุณแม่มาก? โตขึ้นกี้ว่าไม่น่าจะบอกว่าแม่สวยแล้วล่ะ (หัวเราะ)

กับคนอื่นเขาชมไหม? เขาชมทุกคนหมดเลย เขาเป็นคนน่ารัก เขาจะชอบทำให้อีกฝ่ายนึงยิ้ม เพราะเขารู้ว่าพอบอกว่าสวย ฝ่ายตรงข้ามจะยิ้มกลับมา (ยิ้ม) หรืออย่างเวลาผู้ชาย เขาก็จะบอกว่าพี่เท่มากนะ (ยิ้ม)

เขาจำคำแบบนี้มาจากไหน? เหมือนบางทีเราชมเขานี่แหละว่ามีก้าแต่งตัวแบบนี้เท่มากนะ เขาก็อาจจะรู้สึกว่าคำนี้ทำให้เขาแฮปปี้ เขาก็จะพูดคำนั้นกับอีกฝ่ายนึงเหมือนกัน

แสดงว่าตอนนี้พูดอะไรเขากำลังจำ? ใช่ค่ะ คือเราอยู่กับเขา เราก็คอยสอนเขาว่าคำนี้มันแปลว่าอะไร สามารถใช้ได้ในโอกาสอะไร เพราะสุดท้ายแล้วเวลาเขาโตขึ้นมา เขาก็ต้องรู้ทุกอย่างอยู่แล้ว แต่แค่เขาต้องรู้ว่าคำนี้ใช้ได้ในสถานการณ์ไหน กับใคร อะไรยังไง เขาจะได้รู้ว่าอันไหนควรอันไหนไม่ควร

จริงๆ เราก็บังคับยากเหมือนกันนะว่าไม่อยากให้ลูกได้ยินคำนี้เลย มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เพราะเขาไม่ได้อยู่กับเรา 24 ชม. ต้องไปโรงเรียน เจอคนอื่น เพราะฉะนั้นเราก็จะบอกเขาว่าถ้ามีอะไรให้ถามเรานะ อยากรู้อะไรให้ถาม

เรากับป๊อกเลี้ยงไปในทางเดียวกันไหม? ก็ทางเดียวกันนะคะ ก็ช่วยๆ กัน เพราะเราก็ไม่ได้รู้ไปซะทุกอย่าง เขาเองก็ไม่ได้รู้ไปซะทุกอย่าง ก็มานั่งคุยกันว่ามันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นเราทำยังไงกันดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ