เอมี่ กลิ่นประทุม เกือบไม่ได้แต่งงาน จับโป๊ะสามีจะไปหาสาวที่หาดใหญ่

เอมี่ กลิ่นประทุม เกือบไม่ได้แต่งงาน จับโป๊ะสามีจะไปหาสาวที่หาดใหญ่

วันที่ 8 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา เอมี่ กลิ่นประทุม ขอมาเผาสามีคืนบ้าง หลัง โดนคุณสามี ซี ศิวัฒน์ เมาท์ออกรายการมาเยอะแล้ว ในรายการ สารพัดเพื่อน ทางช่องยูทูบ KLODD CHANNEL ที่มี ปิงปอง ธงชัย เป็นพิธีกร โดยเริ่มจากเรื่องที่โดนเมาท์ว่าเป็นคนเยอะก่อนเลย เอมี่ยอมรับตรง ๆ ว่าเป็นคนเยอะจริง เปิดเผยไปเลยว่าเยอะ แต่ซีที่บอกว่าตัวเองเป็นคนง่าย ๆ อะไรก็ได้นั้น ความจริงก็เป็นคนเยอะเหมือนกัน ผู้จัดการรู้ ช่างแต่งหน้าทำผมรู้

ตอนคบกัน ซีจะไปหาผู้หญิงอื่น ทำเอาเอมี่ถึงขั้นจะไม่แต่งงานด้วย ปกติไม่เคยเช็กโทรศัพท์มือถือ แต่ก็รู้ว่าซีมีกลุ่มเพื่อนที่หาดใหญ่คุยแชตกันตามประสาผู้ชาย พอถามว่าคุยอะไรกัน หัวเราะคิกคัก ซีก็จะบอกว่าไม่มีอะไรและชอบแอบคุย ดูมิพิรุธ พอถามรหัสที่จะเข้าไปดูในกลุ่ม ซีก็บอกมันไม่ใช่เรื่องที่ควรจะดู เอมี่ก็ยิ่งสงสัยหนัก

จนวันหนึ่งซีเปลี่ยนโทรศัพท์ มีโทรศัพท์ 2 เครื่อง แล้วอยู่ดี ๆ แชตจากโทรศัพท์เก่าก็ดังขึ้นมา เอมี่ก็จำได้ว่าเป็นกลุ่มเพื่อนหาดใหญ่ เปิดแชตดูถึงกับร้องโอ้โห มีการส่งรูปผู้หญิงเอยอะไรเอย ได้อ่านแชตก็มีเพื่อนคนหนึ่งพิมพ์ว่า น้องคนนี้ไง ที่เขาบอกคิดถึงพี่ซี เขารออยู่

ซึ่งประโยคเด็ดของซีก็คือ โอเค เดี๋ยวบอกเมียว่าไปโชว์ตัวที่หาดใหญ่เหมือนเดิม ใช้คำว่า เหมือนเดิม ด้วย ทำเอาเอมี่ถึงกับของขึ้น แคปแชตส่งเข้ามือถือตัวเอง และทนไม่ไหวจนต้องพิมพ์ส่งเข้าไปในกรุ๊ปว่า ไอ้รวยยยยยยยยย อะไรกันนักหนา

จากนั้นเพื่อนในกลุ่มก็เงียบ ๆ งง ๆ กันไป ทำไมซีดูมี 2 คน ถามเองตอบเอง ซึ่งซีก็พิมพ์มาว่า แมนนี่เหรอ.. เค้าคุยเล่นกัน (แมนนี่ เป็นชื่อเล่นที่ซีใช้เรียกเอมี่) ได้เห็นแบบนี้ เอมี่ก็พิมพ์สบถด่าไม่ยั้ง คุยเล่นพ่อมึ..เหรอ และบอกซีว่าไม่ต้องกลับมาบ้านอีก ก่อนวางโทรศัพท์ดังปั้ง หลังจากเหตุการณ์วันนั้นซีก็ไม่ได้ไปโชว์ตัวที่หาดใหญ่อีกเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ