เปรี้ยว ทัศนียา ทุ่มสุดตัว เพื่อความสวยออร่า

เปรี้ยว ทัศนียา ทุ่มสุดตัว เพื่อความสวยออร่า

เรียกได้ว่าช่วงนี้จะได้เห็นโพสต์ภาพอวดหุ่นแซ่บอยู่บ่อยๆ สำหรับดาราสาว เปรี้ยว ทัศนียา ทำเอาหลายคนนั้นอดสงสัยไม่ได้เลยที่จะอยากรู้ว่าสาวเปรี้ยวนั้น ไปทำอะไรมาถึงได้สวยแซ่บขนาดนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเผยสาเหตุแล้วที่งานบวงสรวงละคร บ่วงวิมาลา

สาเหตุที่เจ้าตัว ดูเฟิร์มขึ้นเป็นเพราะน้ำหนักของเจ้าตัวลดไปถึง 12 กิโลกรัม ในเวลา 4 เดือน ส่วนหนึ่งก็เป็นความตั้งใจที่ลดน้ำหนักของเจ้าตัวด้วย เนื่องจากรู้สึกว่าตัวเองตุ้ยนุ้ยเกินไปพอดูจากในกล้อง กลัวมีผลกระทบต่อหน้าที่การงาน บวกกับพี่หนิงเองก็ส่งใบสั่งลดน้ำหนักมาด้วย

แต่กว่าจะได้มาขนาดนี้ก็เสียนำตาไปเยอะ มันเหนื่อยนะลดน้ำหนัก มันมีช่วงที่ท้อ คนที่ลดน้ำหนักทุกคนน่าจะเป็น แรกๆ มันจะลดยาวหน่อย ก็เลยมีน้ำตา ในระหว่างนั้นเราก็เครียดกับบทด้วย แล้วยังมาเครียดกับการลดน้ำหนักอีก ก็เลยร้องไห้บ่อยหน่อย

ที่ผ่านมาเรามีปัญหาเรื่องของฮอร์โมน แล้วก็แพ้อะไรหลายอย่าง ทำให้ลดยาก เราเองไม่ได้จะไปบอกใครหน้าไอจีอยู่แล้วว่าเราเป็นอะไร พอเราเห็นคำบูลลี่ คอมเมนต์บางทีเราก็รู้สึก เราก็มีจิตใจนะ ก็มีร้องไห้บ้าง

คนรอบข้าง พี่หนิงคือช่วยมากๆ เรารู้สึกไม่มั่นใจ เรากลัวเป็นภาระ เขาก็ให้กำลังใจ เชื่อในตัวเราว่าเราจะทำได้ เราจะไม่ทิ้งกัน เราจะสู้ไปด้วยกัน คำนี้เลยที่ทำให้เรารู้สึกลองดู

เรียบเรียงโดย news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ