ลีน่าจัง ไลฟ์ทั้งน้ำตา หลังถูก มดดำ ประจานกลางรายการ

ลีน่าจัง ไลฟ์ทั้งน้ำตา หลังถูก มดดำ ประจานกลางรายการ

เรียกว่ากำลังเป็นประเด็นร้อน เมื่อ ลีน่าจัง พูดในรายการ แฉ อ้างว่าในคุกมี VIP สามารถใช้มือถือข้างในได้ ร้อนจน อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เตรียมดำเนินคดีรายการ

ซึ่งต่อมา มดดำ คชาภา ได้กล่าวว่า วันที่มีแขกรับเชิญมา พวกเราพิธีกรไม่มีใครเชื่อและไม่มีการสนับสนุนว่าเป็นอย่างนั้น เรายังแย้งว่าอย่าคุณพูดไปเรื่อยนะ มันไม่มีนะ จริงเหรอ ? เราพยายามนำเสนอโดยเบี่ยงประเด็นว่ามันไม่จริง เรารู้ว่าเขาพูดไปเรื่อย ซึ่งเราจะไม่มีการนำเสนอตัวเขาอีกแล้ว

ล่าสุด (4 กันยายน 2565) ลีน่าจัง ได้ไลฟ์ในเพจ ข่าวโหด โดยมีช่วงหนึ่งกล่าวถึงมดดำว่า ฆ่าฉันตายทั้งเป็น ประจานฉันกลางรายการ ขอโทษ ๆ ไป แต่ไม่ต้องไปพูดหรอกว่าจะไม่นำเสนอลีน่าจัง มึงเชิญกูไป กูไม่ได้ขอร้องไป มึงให้ครีเอทีฟมึงโทร. แม่ มดดำให้ไปอ่านข่าว ฉันก็ค่ะ ถึงเวลาก็ไปให้ทำหน้าที่ก็ทำทันที เสร็จแล้วมึงก็เอากูไปฆ่ากลางรายการ มึงประจานกู มึงคิดหรือเปล่าว่าหัวใจกูชอกช้ำแค่ไหน วันเดียวกูรับเรื่องทั้งลูกน้องบ้านพังหมดตัว ร้านกูกระจกแตกหมดพายุหรือไงไม่รู้

มีความสุขใช่มั้ย (หันจอให้ดูภาพมดดำทำบุญ) มึงไหว้เจ้า มูเตลู แต่มึงกำลังทำร้ายคนแก่คนหนึ่ง ดูสิคะมันมีความสุขมั้ยล่ะคะ มีความสุขมากเลย ทำบุญ ๆ ๆ ฉันรู้ว่าเธอขอโทษ เพราะต้องการเอาตัวพวกเธอรอดไม่ต้องโดนฟ้อง แต่ไม่ต้องกลัวถ้าเป็นเรื่องจริง เรานำเสนอในฐานะสื่อ เธอไปไหว้พระทำบุญ คิดว่าจะได้บุญมั้ย ทำร้ายคนแก่คนหนึ่งเนี่ย มดดำมึงทำกับกูไง มันเจ็บปวดหัวใจ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ข่าวโหด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ