ลีน่าจัง ยกมือไหว้ ขอร้องอธิบดีกรมราชทัณฑ์ อย่าฟ้องดิฉันเลย หลังพูดปมคุกวีไอพี ใช้มือถือได้

ลีน่าจัง ยกมือไหว้ ขอร้องอธิบดีกรมราชทัณฑ์ อย่าฟ้องดิฉันเลย หลังพูดปมคุกวีไอพี ใช้มือถือได้

กลายเป็นประเด็นในตอนนี้ สำหรับรายการแฉ ทางช่อง GMM25 เนื่องจาก กรมราชทัณฑ์ เตรียมดำเนินคดี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หลังจาก ลีน่าจัง มาเป็นแขกรับเชิญเล่าข่าวในรายการ และมีการอ้างว่าในคุกมี VIP สามารถใช้มือถือข้างในได้ โดยอธิบดีกรมราชทัณฑ์ ยืนยันว่า กรมราชทัณฑ์ ถือระเบียบเคร่งครัด ไม่ได้ให้สิทธิพิเศษแก่บุคคลใดตามที่สังคมเข้าใจ และไม่มีผู้ต้องขังคนใดใช้โทรศัพท์มือถือได้ เพราะเรามีมาตรการเข้มงวดในการตรวจค้นและมีบทลงโทษที่ชัดเจนกับผู้กระทำผิด

วันที่ 4 กันยายน 2565 ลีน่าจัง ได้ไลฟ์ผ่านทางเฟซบุ๊ก ข่าวโหด พร้อมกับหัวหน้าพรรคไทยเป็นหนึ่ง และ ฟาร่า คนที่เล่าให้ลีน่าจังฟัง หลังเข้าไปเยี่ยม พิ้งค์กี้ สาวิกา ในเรือนจำ โดยฟาร่าและหัวหน้าพรรคฯ เล่าว่า พี่สะใภ้ของพิ้งค์กี้เขาไม่ให้เจอ ช่วงบ่ายจึงนัดคุยกับพี่สะใภ้พิ้งค์กี้ เพื่อแจ้งว่าจะช่วยแต่งตั้งทนายช่วยเหลือพิ้งค์กี้ แต่ดันถูกบล็อกโดนพี่สะใภ้เขา

หัวหน้าพรรคไทยเป็นหนึ่ง เปิดเผยต่อว่า พี่สะใภ้ก็เล่าว่า เขาได้ติดต่อกับอภิรักษ์ โทรศัพท์ที่ติดต่อกับอภิรักษ์ได้ก็อยู่กับเขา เขาบอกแบบนี้บนโต๊ะ เรามีพยาน เป็นพี่ชายพิ้งค์กี้ ทนายความ เพื่อนเขา ฟาร่า น้องเลขาพิ้งค์กี้ ก็ฟังอยู่บนโต๊ะ เขาบอกว่าโทรศัพท์ที่ติดต่อกับรักษ์ได้อยู่ในกระเป๋า เขาพูดจริง ๆ พยาน 8 คน บนโต๊ะ

ด้านฟาร่า เล่าว่าได้มีการติดต่อกับรักษ์ทางไลน์ หนูไม่ทราบว่ายังไง แต่เขาบอกติดต่อได้ทางไลน์ แสดงว่าเขามีโทรศัพท์ในคุกเหรอ

ขณะที่ ลีน่าจัง ได้ยกมือไหว้ พร้อมกับกล่าวขอบคุณสื่อมวลชน และกราบเรียนอธิบดีกรมราชทัณฑ์ว่า ทางดิฉันไม่ได้มีเจตนาทำผิดกฎหมาย หรือผิด พ.ร.บ.คอมพ์ แต่เป็นเรื่องที่ FC คือ 2 คนนี้ ร้องเรียนมาทางไลน์ เพื่อขอความเป็นธรรมให้กับพิ้งค์กี้ เพื่อให้ได้รับการประกันตัวออกมาสู้คดี พร้อมคุณแม่ เพราะฟาร่ารักคุณแม่พิ้งค์กี้เหมือนแม่ตัวเอง รู้จักกันมา 20 ปี

คุณแม่ลีน่าจังไม่ได้เต้าข่าวค่ะ แต่นำเสนอเป็นกระบอกเสียงให้กับประชาชนที่เข้ามาร้องเรียน คุณแม่เห็นว่ารายการแฉ เป็นรายการที่มีเรตติ้งอันดับ 1 ของประเทศ และมีชื่อเสียงโด่งดัง ก็เลยนำเรื่องนี้ไปเปิดเผยในรายการแฉ ไม่ได้เต้าข่าว มีผู้เสียหายที่มาร้องเรียนจริง ๆ วันนี้ก็เลยเอามาร้องเรียน เราต้องทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียง

ทั้งนี้ ลีน่าจัง ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า (ยกมือไหว้) ท่านอธิบดีกรมราชทัณฑ์ขา อย่าฟ้องดิฉันเลยค่ะ ท่านตรวจสอบดีกว่า ดิฉันไม่ได้ใส่ร้ายท่าน ประชาชนมาร้องเรียนดิฉัน ดิฉันก็เอาไปบอกท่านผ่านสื่อ ท่านกรุณาตรวจสอบ อย่าลงโทษดิฉันด้วยการใช้กฎหมายปิดปาก

คลิกเพื่อชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ