ซัน ไมค์ทองคำ 7 ขอพรวัดดังนครปฐม โซเชียลแห่ส่องเลขหางประทัด

ซัน ไมค์ทองคำ 7 ขอพรวัดดังนครปฐม โซเชียลแห่ส่องเลขหางประทัด

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 ก.ย.2565 ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ซัน วงศธร สมศรี นักร้องชื่อดังแห่งยุ้งข้าวเรคคอร์ด หรือ ซัน ไมค์ทองคำ 7 เดินทางมาพร้อม เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน ศิลปินตลก เพื่อกราบขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เมื่อมาถึงได้จุดธูปบูชาสักการะ องค์พระพิฆเนศปางประทานพร ที่มีขนาดความสูงกว่า 2 เมตร เนื้อสำริด เก่าแก่อยู่คู่วัดมายาวนานกว่า 20 ปี

โดยเชื่อว่า เป็นองค์เทพแห่งศิลปวิทยาทุกแขนง จึงสามารถดลบันดาลให้ผู้บูชาร่ำรวย ทำมาค้าขายขึ้น และประสบความสำเร็จ ทุกประการ และองค์ท้าวมหาพรหม 4 หน้า 8 กร องค์ใหญ่ สูง 5 เมตร โดยเฉพาะองค์ท้าวมหาพรหมสามารถบันดาลสิ่งที่พึงปรารถนาได้ 108 ประการ โดยขอให้สำเร็จในเรื่องการงาน การเงิน ธุรกิจ เพราะเชื่อว่าพระพรหมเป็นผู้ลิขิต

จากนั้นมากราบไหว้ขอพรพระครูยติธรรมานุยุติ หรือ หลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาส พร้อมประพรมน้ำมนต์เพื่อความเป็นศิริมงคล ทั้งนี้ หลวงพ่อแป๊ะได้มอบวัตถุมงคล เหรียญบาตรน้ำมนต์รุ่น 9 รุ่นปลดหนี้รวย รวย พร้อมกับผูกข้อมือรับขวัญด้วยธนบัตรเงินขวัญถุงเพื่อความเป็นสิริมงคลและเจิมหน้าผากรับทรัพย์

ซัน วงศธร กล่าวว่า วันนี้ตั้งใจเดินทางมากราบขอพรหลวงพ่อแป๊ะ ถือเป็นครั้งแรกที่มาวัดสว่างและครั้งแรกที่เห็นหลวงพ่อแป๊ะ เพราะไม่เคยมา ได้ยินแต่ชื่อเสียง เพราะตนก็เป็นหนึ่งในสายมูเตลู อยากมากราบไหว้ขอพร

ทั้งยังได้จุดธูปไหว้องค์พระพิฆเนศด้วย ช่วงนี้เป็นช่วงวันเกิดเฉลิมฉลององค์พระพิฆเนศ โดยตั้งจิตอธิษฐานขอพรให้ประสบผลสำเร็จเกี่ยวกับเรื่องการงาน การเงิน ชื่อเสียงให้โด่งดังและอยู่คู่กับเราไปนานแสนนาน มีคนรักคนเมตตารวมถึงสุขภาพร่างกาย

หลังเสร็จสิ้น ซัน วงศธร โชว์ธนบัตรขวัญถุงที่หลวงพ่อแป๊ะได้ผูกข้อมือรับขวัญ ได้หมายเลขท้ายธนบัตรเป็นหมายเลข 4 F 3 7 8 8 1 5 2 ยังบอกว่าถือเป็นเลขเด็ดเลขมงคลในรอบนี้ ต้องยอมรับว่าเลขที่ได้มาชื่นชอบจริง ๆ ประกอบกับที่บ้านชอบลุ้นโชคด้วย จากนั้นจุดประทัดถวายองค์พระพิฆเนศและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยเดินไปที่กองประทัดจุดประทัด 1,000 นัด ส่งเสียงดังสนั่นหวั่นไหว พร้อมกับโชว์เลขหางประทัด ปรากฏเป็นเลข 6 8 และ 8 6 8

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ