ชมพู่ วอนอย่าถ่าย หลังเจอคนถ่ายคลิปตอนลูกไม่น่ารัก

ชมพู่ วอนอย่าถ่าย หลังเจอคนถ่ายคลิปตอนลูกไม่น่ารัก

เป็นครอบครัวที่มีแฟนคลับติดตามจำนวนมาก สำหรับคุณแม่ซุปตาร์ ชมพู่ อารยา ที่ตอนนี้ต้องแบ่งเวลาให้กับลูก ๆ มากเป็นพิเศษ ทั้งน้องสายฟ้า น้องพายุ ที่กำลังจะอายุ 5 ขวบในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว และน้องเล็กสุดท้องอย่าง น้องแอบิเกล ที่อายุ 5 เดือนกว่าแล้ว แม่ชมยอมรับว่าการเลี้ยงลูก ๆ ทั้ง 3 คน ทำเอากระอักอยู่เหมือนกัน แต่ละวันจะมีเรื่องใหม่ ๆ ท้าทายสกิลคนเป็นแม่อยู่เสมอ ต้องมีการปรับตัวกันทุกเลยทีเดียว

ล่าสุด ชมพู่ อารยา ออกงานอีเวนต์ครั้งแรกหลังจากคลอดลูกสาวคนสุดท้อง โดยได้ตอบประเด็นเรื่องการเปิดหรือปิดหน้าลูก ที่กำลังกลายเป็นประเด็นอยู่ในสังคมขณะนี้ แม่ชม ตอบว่า แล้วแต่บ้านเลย บ้านใครบ้านมัน สะดวกแบบไหนก็ตามนั้น อยู่ที่ความสะดวกของแต่ละครอบครัวดีกว่า

โดยก่อนหน้าที่จะคลอดน้องสายฟ้า น้องพายุ ก็เคยคุยกับพี่น็อต สามี ว่าจะเอาอย่างไรดี เพราะก็มีคนพูดถึงประเด็นนี้เหมือนกัน หลังจากหารือกันแล้วก็สรุปว่า ถึงแม้เราจะตกลงกับพ่อและพี่เลี้ยงแล้ว แต่ก็คงห้ามคุณยาย คุณย่า ไม่ได้ แล้วไหนจะญาติพี่น้องและเพื่อน ๆ เราไม่น่าจะห้ามได้ ไม่น่าจะเอาอยู่ เลยตัดสินใจให้ทุกคนเห็นโดยผ่านการคัดกรองของเรา ดีกว่าไปเจอคนแอบถ่ายเพราะอย่างน้อยภาพก็เป็นของเรา อยู่ที่เราจะจัดการอย่างไร

หากเป็นพื้นที่ในโรงเรียน เด็กทุกคนมีความส่วนตัว บางจังหวะมีคนถ่ายลูกไม่น่ารัก เราจะไปขอให้เขาลบเลยเพราะไม่อยากให้มีภาพน้องออกไปแบบนั้น ซึ่งเราจะดูเป็นกรณีไป

นอกจากนี้ ยังเมาท์พี่แฝดให้ฟังด้วยว่า ช่วยแม่เลี้ยงน้องด้วยวิธีแตกต่างกันไป อย่าง พายุ เวลามีคนมารุมล้อมน้องเกลเยอะ ๆ จะคอยกันไม่ให้ใครเข้าใกล้น้อง คอยปกป้องน้อง ส่วนพี่สายฟ้าจะเป็นอีกแบบ จะไม่ค่อยพูด แต่เวลามีคนมาอุ้มมารุมน้อง พี่สายจะเดินมาบอกแม่ แล้วบอกให้แม่เอาน้องไปเก็บได้ไหม เขาจะเป็นแบบนี้

แม่ชมก็เล่าให้กับสื่อฟังว่า เคยมีเหตุการณ์ที่ลูกเราก็ไม่น่ารักจริง ๆ งอแงกระทืบเท้า เราห้ามเขาไม่ได้เพราะเด็กก็คือเด็ก แล้วมีคนยืนถ่ายคลิป ณ เวลานั้นอยู่ เราก็จะเดินเข้าไปขอให้เขาช่วยลบได้มั้ย ไม่อยากให้มีภาพแบบนั้นออกไป

เมื่อถามถึงเพื่อนซี้ ไอซ์ อภิษฎา ที่ตอนนี้กำลังตั้งท้องลูกคนแรก ชมพู่ บอกว่ายังไม่ได้เจอกันเลย ไอซ์มีส่งข้อความมาบ้างเกี่ยวกับเรื่องคนท้อง เราเข้าใจว่าแม่มือใหม่ทุกคนจะเต็มไปด้วยข้อมูล คนนั้นพูดอย่างนั้นคนนี้พูดอย่างนี้ ถ้าสงสัยอะไรเราก็จะแชร์ข้อมูลให้เท่าที่เราแชร์ได้ โทร. มาปรึกษาได้ ถามได้

เมื่อถามว่าตอนที่ทราบข่าวรู้สึกเซอร์ไพรส์ไหม ชมพู่ บอกว่าไม่ได้ขนาดนั้นเพราะด้วยอายุของเพื่อนและสังคมสมัยนี้ อายุเพื่อนก็พร้อมแล้ว เราก็มีส่งข้อความไปแสดงความยินดี ส่วนตัวยังไม่เคยเจอคู่หมั้นของเพื่อน ตอนนี้ก็เตรียมรอรับขวัญหลานแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก TrueVisionsOfficial

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ