จั๊กกะบุ๋ม ไม่มีงานยาวถึง 4 ปี เผยวันนี้กลับตัว ขอโอกาสทำงานใช้หนี้

จั๊กกะบุ๋ม ไม่มีงานยาวถึง 4 ปี เผยวันนี้กลับตัว ขอโอกาสทำงานใช้หนี้

เรียกว่าเจอมรสุมข่าวฉาวมาตลอดสำหรับนักแสดงตลก จั๊กกะบุ๋ม และที่ทำให้มีประเด็นมากที่สุดคือมีสาวปริศนาออกมาแฉตลกโฆษกนักการเมืองส่งของลับให้ ทำเอาเรื่องนี้ต้องมีการฟ้องร้องกัน และพิษข่าวฉาวทำเอาไม่มีงานยาวถึง 4 ปี และหนี้สินอีกเพียบ พร้อมเผยเรื่องความรักครั้งใหม่ ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บSHOW

เกิดอะไรขึ้น? จั๊กกะบุ๋ม : มันเกิดมาจากมีเหตุหลายประการ ไม่ใช่เหตุที่เพิ่งเกิด มันต่อเนื่องมายาวมากๆ จนลุกลามไม่จยไม่สิ้นเสียที มันต่อปากต่อคำ ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่าคู่กรณีผมเค้าต้องการอะไร เค้าต้องการให้ผมไม่มีที่ยืนในสังคมหรอ ให้ผมไม่มีงานหรอ ต้องการให้ผมชิบหายไปเลยหรอ

วันนี้อยากบอกอะไร? จั๊กกะบุ๋ม : จริงๆมีคนถามผมเยอะเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดไม่รู้สึกอะไรก็เป็นไปไม่ได้ จลอดระยะเวลามันบั่นทอนผม พอจะดีๆ จะมีอะไรแบบนี้ตลอด ผมโทษตัวเองส่วนนึงด้วย ทำไมต้องมาเจอเหตุการณ์ยังงี้อยู่ตลอด

แต่ผมต้องแก้ปัญหาจะทำให้ผมเดินต่อไปข้างหน้าได้ ผมเสียใจนะกับคนที่ตัดสินผมเพราะวันนี้คนเสิร์จชื่อผม ไม่มีข่าวผมทำบุญ สร้างโบสถ์ สร้างพระไม่มี มีแต่จั๊กกะบุ๋มเผ้าบ้าน ตบตีเมีย ทุกอย่างเป็นข่าวที่ไม่ดีหมดเลย แต่ไม่โทษใครครับ ไม่เป็นไร ผมขอขอบคุณที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ มันเป็นวัคซีนทำให้ผมแข็งแรงมากขึ้น

4 ปีที่ไม่มีงานเลย? จั๊กกะบุ๋ม : 4 ปีกว่า ใช้ชีวิตไปวันๆ ผมไม่โกรธใครเลย ผมเข้าใจ ในขณะที่ผมมีข่าวแบบนั้น ไม่ผิดที่เค้าจะไม่เลือกผม มันไม่มีใครอยากดูคนที่มีข่าวฉาวหรอก แต่ในขณะเจอมรสุมแบบนั้นผมอยู่ด้วยสติ ผมวามารถมทำทุกอย่างได้ แต่วันนั้นผมไม่มีโอกาสทำ ผมนอนมองเพดาน ไม่มีเงินติดตัว สติทำให้ผมคิด ว่าผมสามารถทำอะไรต่อเพื่อให้เลี้ยงชีพผมได้ ผมชอบอะไรผมอยากลองทำอะไร ฉุดตัวเองลุกขึ้นมาไปทำสิ่งที่ไม่เคยทำดู

ทำอะไร? จั๊กกะบุ๋ม : ไม่ว่าจะเรียนทำอาหาร เกษตรทฤษฎีใหม่ แข่งขันชงกาแฟ จนได้รองแชมป์มา ล่สุดไปศึกษาเรื่องบาร์เทนเดอร์

คิดว่ามรสุมที่เข้ามาจะจบยังไง? จั๊กกะบุ๋ม : ตอนนี้ฟ้องร้องเขา มันคือการปกป้องตัวเอง อยู่ได้ด้วยกำลังใจจากพี่ๆ ครูบาอจารย์ผู้หลักผู้ใหญ่ ที่เค้ายังเชื่อในความเป็นผมอยู่ เค้ายังรับฟังเหตุผลเวลาอธิบาย ผมรอดมาได้ด้วยแค่นี้จริงๆ

ต้องไปกู้หนี้ยืมสิน? จั๊กกะบุ๋ม : น่าจะประมาณล้านกว่าบาท แล้วก็หนี้สินกับแฟนเก่าที่พัวพันตอนทำธุรกิจด้วยกัน บอกตรงนี้เลยว่าหนี้สินตรงนี้ผมไม่ได้หนีไปไหน วันนี้ผมเพิ่งลุกขึ้นยืนได้ขอให้เปิดโอกาสในการทำงาน ทำมาหากิน ผมมีกำลังผมมีแรง ผมคืนเงินทุกบาททุกสตางค์ให้กับทุกคนแน่นอน

เคยโดนทวงหนี้มั้ย? จั๊กกะบุ๋ม : ก่อนหน้านี้ผมเคยพัวพันกับการเป็นหนี้ตั้งแต่รายวัน ยันรายเดือน รายปี แต่ก็ผ่านเรื่องตรงนี้มาละ ค่อยๆ พยายามอธิบายให้เค้าฟังจอโอกาสผมหายใจหน่อย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ