กิ๊ฟท์ซ่า ปิดฉากรักมาราธอน 13 ปี ไฮโซนัท

กิ๊ฟท์ซ่า ปิดฉากรักมาราธอน 13 ปี ไฮโซนัท

กิ๊ฟท์ซ่า ปิยา พงศ์กุลภา ดารานักร้องชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ในงานบวงสรวงละคร ฮักหลายมายเลดี้ ค่ายมงคลดีฯ ถึงความสัมพันธ์กับ ไฮโซนัท ณัฐพล สารสาส ที่ตอนนี้เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปิดฉากเส้นทางรักมาราธอน 13 ปี ด้วยเหตุผลที่มองอนาคตไม่เหมือนกัน

13 ปีไม่เสียดายบ้างเหรอ? มันก็ต้องมีอกหักกันบ้าง มันก็ค่อนข้างที่จะกะทันหันนิดนึง ตอนนั้นเป็นช่วงโควิดด้วยก็เลยไม่ได้เจอพี่ๆ สื่อ ได้แต่สัมภาษณ์กับสื่อหนึ่งเท่านั้น เลยไม่ได้พูดเรื่องรายละเอียด แต่เหมือนกับทางที่เรากำลังจะเดินไปข้างหน้ากับทางของเขามันคนละทางกันค่ะ เราก็เลยตัดสินใจเลิกรากัน นี่ก็จะปีหนึ่งแล้วนะ

แต่เหมือนมีข่าวว่ามีแพลนจะแต่งงานแล้ว? ใช่ ของบางอย่างพอมันไม่ใช่ในสิ่งที่มันควรจะเป็นมันก็ต้องจบ คือเราก็เป็นแนวธรรมะเนอะ เราก็รู้สึกว่าตนเป็นที่พึ่งแห่งตน เราก็รู้สึกว่าถ้าจะเดินไปข้างหน้าเราต้องเดินไปได้ด้วยตัวเอง ด้วยการตัดสินใจของเราเอง หรือถึงแม้เราจะมีคู่ก็ควรจะตัดสินใจด้วยตัวเราเองเช่นกัน ในเมื่อทางมันแยกกันไปเป็นคนละทางไปแล้ว เราก็รู้สึกว่าไม่เป็นไร เราก็เริ่มต้นจากตัวเองใหม่

สาเหตุหลักคือการมองอนาคตไม่เหมือนกัน? ใช่ คือด้วยความที่เรามีคุณพ่อคุณแม่ที่ปลูกฝังเรามาตลอดว่าอยากให้มีครอบครัว สร้างครอบครัวที่มั่นคง เราก็จะมีมุมมองในทางนั้น แต่กับทางเขาอาจจะมองกันคนละทาง ซึ่งมันอาจจะไม่ใช่ทางไม่ดีนะ เพราะแต่ละคนมันก็มีมุมมองที่แตกต่างกันไป แต่เราโดนปลูกฝังมาว่าจะต้องสร้างความมั่นคงให้ตัวเอง ไม่ว่าจะเรื่องของอาชีพ ฐานะการเงิน หรือว่าครอบครัว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ