พิงกี้ เปิดใจ วอนอย่าเพิ่งตัดสิน เตรียมตัดผมเข้าสู่แดนขัง

พิงกี้ เปิดใจ วอนอย่าเพิ่งตัดสิน เตรียมตัดผมเข้าสู่แดนขัง

เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา บุ๋ม ปนัดดา พิธีกรคนดัง มีการเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านรายการ ตกมันส์บันเทิง ระบุว่า มีแหล่งข่าวพิเศษซึ่งเป็น 1 ใน 10 คนที่ได้เข้าไปเจอกับพิ้งค์กี้ คือทนาย ได้ติดต่อมาพูดคุยกับบุ๋ม ซึ่งพิงกี้ก็ได้มีการพูดอะไรบางอย่างที่มีแค่บุ๋มกับพิ้งค์กี้เท่านั้นที่รู้ เหมือนเป็นรหัสลับ ที่ยืนยันให้รู้ว่าเขาคือคนที่ได้คุยกับพิ้งค์กี้จริง

บุ๋ม ปนัดดา เผยคำพูดของพิ้งค์กี้ที่ฝากกับคนกลางมาให้บอกว่า ข่าวที่ออกไปเกี่ยวกับพิงกี้ บางเรื่องยังไม่สามารถมาชี้แจงได้ด้วยตัวเอง จึงอยากขอวอนทุกคนอย่าฟังความข้างเดียว อย่าเพิ่งตัดสิน เพราะตอนนี้ยังอยู่ในระหว่างพิจารณาคดี ซึ่งต้องใช้ระยะเวลา อยากให้ทุกคนเสพข่าวต่าง ๆ ที่ออกมาอย่างมีสติ เพราะตอนนี้ข่าวถูกบิดเบือนไปมาก

พิงกี้บอกอีกว่า อยากให้รอกระบวนการยุติธรรม ถ้าตัวเองทำผิดจริง ก็ยินดีรับผิด ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ยังเข้มแข็งดี เรื่องที่บอกว่าพิ้งค์กี้ไม่ยอมตัดผมหรืออยากได้นั่นอยากได้นี่ ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง พิงกี้ได้รับความเมตตาจากแฟนคลับที่อยู่ในนั้น ซึ่งก็จะมีกลุ่มมุสลิมที่ช่วยกันดูแลเรื่องอาหารการกิน

โดยในวันที่ 1 กันยายน พิ้งค์กี้จะถูกจำแนกว่าต้องไปอยู่แดนไหนและจะถูกตัดผม ซึ่งคนที่มาตัดผมให้ก็คือนักโทษที่อยู่ในนั้น ซึ่งได้รับการเรียนวิชาชีพเรื่องตัดผมมาแล้ว ไม่มีใครเข้าไปได้ ส่วนพิงกี้กับคุณแม่จะได้อยู่ด้วยกันไหม อันนี้ยังไม่แน่ชัด

ส่วนสำนวนเอกสารที่ส่งฟ้องพิงกี้ บุ๋ม ปนัดดา เผยว่า ไม่ใช่สิ่งที่ทุกคนเห็นในสื่อเลย คนละเรื่องกันเลย ดังนั้นอย่าเพิ่งใจร้อน มีอะไรที่ยังไม่รู้อีกเยอะ โดย DSI จะมีการเปิดเผยรายชื่อผู้ที่ถูกกล่าวหาเพิ่ม เป็นกลุ่มที่ 3, 4 และ 5

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ