ดิว อริสรา ตอบแซ่บ เจอแขวะเป็นดาราฮอลลีวูดไม่ได้

ดิว อริสรา ตอบแซ่บ เจอแขวะเป็นดาราฮอลลีวูดไม่ได้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ เจอดราม่าจากชาวโซเชียลไม่ได้หยุดเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่สุดแซ่บ ดิว อริสรา หลังออกมาชี้แจงสาเหตุที่ไม่ปิดหน้าลูก จนโดนคนสงสัยว่าตั้งใจแขวะใครหรือเปล่า และแม้เจ้าตัวจะออกมาเคลียร์แล้ว แต่ชาวเน็ตบางส่วนก็ยังแซะเธอไม่เลิก

ล่าสุด  ดิว อริสรา ก็แชร์ภาพที่ชาวเน็ตแขวะเธอว่า โอ้ที่รัก เธอเป็นดาราฮอลลีวูดไม่ได้อยู่แล้วจ่ะ และ วี้ดดดดดแรงมากกกกก เรื่องเดียวที่พร้อมตอนมีลูกของเธอคือเงินจ้าไม่ใช่ความรู้โนะ ซึ่งสาวดิว ก็ได้ตอบกลับข้อความดังกล่าว โต้แซ่บเป็นข้อ ๆ พร้อมสรุปจบแบบจี๊ด ๆ ว่า

โอ้ที่รัก ฉันรู้ตัวข่ะ ฉันเลยบอกว่าฉันไม่ใช่ ที่รักฟังภาษาไทยไม่รู้เรื่องใช่ป่าวววววว ... แง

ป.ล. 1 ไม่วืดเพราะ ณ จุดนี้ชีวิตแฮปปี้ดี

ป.ล. 2 มั่นใจว่าไม่ใช่เรื่องเงินเรื่องเดียวที่พร้อม และ ที่บอกว่าไม่มีความรู้ พูดตามตรง มีความรู้รึป่าว อันนี้ไม่แน่ใจ เพราะไม่รู้ว่าเอาบรรทัดฐานไหนมาวัด แต่ที่แน่ใจคือ ทุกวันนี้มีความสุขดี ดูแลตัวเอง ครอบครัว พ่อแม่ เพื่อน ช่วยเหลือสังคม และ รู้สึกว่าประสบความสำเร็จประมาณนึงในหลาย ๆ ด้าน .. ถ้าไม่มีความรู้บ้าง ความสามารถบ้าง คงทำไม่ได้

จบนะ ไม่ปากแจ๋วนะ .. เอาเวลาไปทำตัวเองให้ดี อย่ามาวิจารณ์คนอื่นเลย เพราะเมื่อเวลานึงมาถึง .. จงระวังว่าพอหันกลับมามองตัวเองแล้ว ทำไม ทำได้เท่านี้ เสียเวลาไปกับการนั่งวิจารณ์คนอื่น ทำอะไรที่ไม่มีประโยชน์ หรือ คนอื่นเค้าไปไหนถึงไหนแล้ว .. เป็นกำลังใจให้นะ ขอบคุณ รักกกก

ภาษาไทยเพี้ยน เอาแบบอรรถรสนะ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Due Arisara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ