ด่วน โรงงานแก๊สบึ้มสนั่นกลางดึก คนงาน 31 ชีวิตหนีเอาชีวิตรอดวุ่น อัพเดทสถานการณ์ล่าสุด

ด่วน โรงงานแก๊สบึ้มสนั่นกลางดึก คนงาน 31 ชีวิตหนีเอาชีวิตรอดวุ่น อัพเดทสถานการณ์ล่าสุด

30 ส.ค.65 กลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุแก๊สระเบิด ที่โรงงานบรรจุก๊าซหุงต้มแห่งหนึ่ง ในซอยวัดบัวโรย อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมกับรถดับเข้าดับเพลิง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยโดยเร่งเข้าช่วยเหลือคนงานที่พยายามหนีเอาตัวรอด โดยมีผู้บาดเจ็บ 5 ราย หนึ่งในนั้นอาการบาดเจ็บสาหัส มีแผลไฟไหม้ประมาณ 70% ของร่างกาย

หนึ่งในพนักงานที่รอดจากเหตุการณ์บึ้มระทึกนี้ กล่าวว่า หลังเลิกงาน พนักงานทั้งหมดจำนวน 31 คน ได้แยกย้ายไปพักอยู่ตามห้องของตัวเอง จนเวลาประมาณ 00.30 เกิดเสียงระเบิดดังสนั่น เมื่อออกมาดูหน้าห้องพบเปลวเพลิงลุกไหม้และมีกลิ่นก๊าซ ฟุ้งกระจายไปทั่ว ทั้งหมดต่างคนก็ต่างแยกย้ายวิ่งหลบหนี เอาชีวิตรอด

ขณะที่เจ้าหน้าที่สามารถเข้าไปควบคุมเพลิงให้สงบได้ภายใน 30 นาที แต่ยังคงมีกลิ่นของก๊าซหุงต้มกระจายฟุ้งเต็มพื้นที่ ขณะเดียวกันพบส่วนออฟฟิซที่ทำงาน และบ้านพัก สภาพเสียหายจากแรงระเบิด บานกระจกประตูหน้าต่างพังแตกกระจาย รถจักรยานยนต์ รถกระบะ ถูกเปลวเพลิงเผาไหม้เกรียมพังเสียหาย และยังมีถังบรรจุก๊าซหุงต้มถังขนาด 15 ลิตร และถังปิกนิก ล้มกระจายเกลื่อนระเนระนาดไปทั่ว ส่วนสาเหตุต้องให้รอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจในช่วงเช้าวันนี้

ภาพจาก ข่าวสารเมืองปราการ v2

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ